เบ็คแฮมร่ำไห้เจ๊วิคอยากกลับอังกฤษ

โดยทีมข่าว INN News

'เดวิด เบ็คแฮม' อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษจะไม่มีความสุขกับชีวิต สหรัฐ แล้ว หลังจากมีรายงานว่า เจ้าตัวหลั่งน้ำตาบอกกับภรรยา ว่า อยากกลับบ้าน

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า การใช้ชีวิตใน สหรัฐฯ ของ เดวิด เบ็คแฮม ดูท่าจะไม่สวยหรูอย่างที่เขาและ วิคตอเรีย วาดฝันเอาไว้ซะแล้ว เมื่อโรคคิดถึงบ้านอย่างหนัก ถึงขนาดร่ำไห้กับภรรยาว่า อยากกลับอังกฤษ

โดยแหล่งข่าววงใน เผยว่า หลายคืนที่ผ่านมา เบ็คแฮม ต้องใช้ชีวิตโดยลำพังในแอลเอ ขณะที่วิคตอเรีย ตระเวนเดินทางไปทำงานที่ ปารีส ลอนดอน และโตเกียว

โดย แหล่งข่าว เผยว่า เดวิด หลั่งน้ำตาเมื่อคุยเรื่องนี้กับวิคตอเรีย เขาต้องการกลับไปหาครอบครัวที่อังกฤษ ตอนนี้เขารู้สึกแย่มาก แหล่งข่าววงใน เผย โดยพื้นฐานแล้ว เดวิด มีเพื่อนที่แอลเอ น้อยมาก

ทั้งนี้ เบ็คแฮม เปิดตัวฤดูกาลแรกกับทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ต้นสังกัดใหม่ ได้อย่างน่าผิดหวัง เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บจนไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้

ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวเบ็คแฮม กับ ครอบครัวของ ทอม ครุยส์ ก็ทำท่าจะเหินห่างกันไปทุกที หลังจากมีรายงานว่า เคที โฮล์มส์ ไม่พอใจที่วิคตอเรีย และ อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวชื่อดัง ชวนสามีของเธอออกมาโชว์สเต็บสุดเร่าร้อนกลางฟลอร์เต้นรำ ในงานปาร์ตี้ต้อนรับครอบครัวเบ็คแฮม เมื่อหลายเดือนก่อน ส่วน ทอม เอง ก็กำลังง่วนอยู่กับการถ่ายภาพยนตร์ที่ประเทศเยอรมนี จึงไม่มีเวลามาเทกแคร์เพื่อนใหม่ของเขา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์