เบ็คแฮม เลิกสังหารจุดโทษ ยกให้แลมพาร์ดยิงแทน(สุดยอดกว่า)

เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ โบกมือลาหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ อ้างทำเพื่อทีม โดย แฟรงค์ แลมพาร์ด จะรับหน้าที่เพชฌฆาตคนต่อไป ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตทีมงานผู้ฝึกสอน ทรีไลออนส์ ขู่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน หากไม่สามารถนำลูกทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2006 ควรลาออกทันที ไม่ต้องรอให้ครบสัญญาว่าจ้าง


แถมแนะ เอฟเอ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กุนซือคนต่อไปควรเป็นชาวเมืองผู้ดี หรือถ้าไม่ ก็น่าจะเป็น เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี พร้อมสละหน้าที่ยิงลูกจุดโทษให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด หลังจากยิงพลาดนัดเกมสำคัญมาแล้วถึง 3 หนติดต่อกันในศึก ยูโร 2004 ตั้งแต่รอบคัดเลือกกับ ตุรกี, รอบแรกกับ ฝรั่งเศส และรอบรองชนะเลิศกับ โปรตุเกส ส่งผลให้ในนามสิงโตคำราม กัปตันเบ็คส์ ยิงลูกจุดโทษทั้งหมด 8 ครั้ง เป็นประตูเพียง 5 ครั้งเท่านั้น

ผมยังคงมั่นใจในตัวเอง แต่เป็นการดีกว่าที่เราควรจะมอบหน้าที่ต่างๆ ให้คนที่เพื่อนไว้วางใจมากที่สุด ถ้าหากเราต้องเล่นกันเป็นทีม โดยเฉพาะเกมทีมชาติ มิดฟิลด์ รีล มาดริด รองแชมป์สแปนิช ลาลีกา กล่าว

ขณะที่ แลมพาร์ด กองกลางรุ่นน้องวัย 27 ปี รับผิดชอบยิงลูกจุดโทษให้ เชลซี ดับเบิลแชมป์พรีเมียร์ชิพ-คาร์ลิง คัพ เมืองผู้ดี อยู่แล้ว และทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม แถมเขาเพิ่งยิงลูกจุดโทษให้ สิงโตน้ำเงินคราม ขึ้นนำ ลิเวอร์พูล แชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1-0 ก่อนบุกชนะ 4-1 ถึงแอนฟิลด์ ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเกมล่าสุดอีกด้วย


เรดแนปป์แนะ ถ้าอังกฤษตกรอบ ให้สเวนลาออก


ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตัน แห่งลีก แชมเปี้ยนชิพ และอดีตทีมงานผู้ฝึกสอนทีมชาติอังกฤษ ช่วงแรกที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้เตือน สเวนนิช ผ่านสื่อบ้านเกิดว่า หากเขาไม่สามารถนำทัพ ทรีไลออนส์ เข้าสู่ฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนีในปีหน้าสำเร็จ

เขาควรพิจารณาตัวเองว่าควรลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวทันที และไม่แม้แต่จะอยู่ต่อให้ครบสัญญาว่าจ้างในเดือนมิถุนายน 2006 เพื่อเปิดโอกาสให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ หาผู้เหมาะสมมาแทนต่อไป โดย เรดแนปป์ ได้แนะ เอฟเอ อีกด้วยว่า คนที่จะมาแทน กุนซือมือถือ น่าจะเป็นชาวอังกฤษ หรือถ้าไม่ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นชาวสกอต น่าจะเหมาะสมที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์