เบ็คแฮม เปิดใจไม่เคยคิดหักหลังสังกัดเก่า

ดาวเตะพ่อลูก 4 เผยสาเหตุที่เขาตัดสินในย้ายมาเล่นในลีกเอิง เพราะไม่ต้องการเล่นให้ทีมอื่นในศึกพรีเมียร์ลีก นอกจาก แมนฯ ยู

เดวิด เบ็คแฮม ปีกขวาตัวใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เผยสาเหตุที่เขาไม่ยอมรีเทิร์นกลับไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นเพราะเขาต้องการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเพียงทีมเดียวเท่านั้น

อดีตกองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี มีข่าวลือกับหลายสโมสรในอังกฤษ ทั้ง อาร์เซนอล , ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส , ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และเวสต์แฮม แต่สุดท้ายเขาตัดสินใจโยกมาเล่นในลีกเอิงกับเปแอสเช

"ผมประสบความสำเร็จกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมากมาย และผมเคยพูดไปแล้วครั้งหนึ่งว่า ผมไม่อยากเล่นให้ทีมอื่นในอังกฤษอีก ผมมีประวัติศาสตร์มากมายกับแมนฯยูไนเต็ด ผมสนับสนุนทีมเก่าของผมเสมอ" เบ็คแฮม บอกในที่แถลงข่าว

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับข้อเสนอมากมายจากทีมในพรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่ต้องการเล่น ถ้าที่นั่นไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ จอมปั่นฟรีคิก วัย 37 ปี มีช่วงเวลาที่ดีมากกับทีมปีศาจแดง ในช่วงปี 1993-2003 โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 265 นัด ซัดไป 62 ประตู ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย , เอฟเอ คัพ 2 สมัย และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย  ก่อนย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในปี 2004 ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์