เบ็คแฮม ฟิวส์ขาด!!ด่ากลับแฟนหลังคืนรังแอลเอนัดแรก

เบ็คแฮม ฟิวส์ขาด!!ด่ากลับแฟนหลังคืนรังแอลเอนัดแรก

 




              เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา (อ็มแอลเอส) มีฉุนหลังโดนด่าทอพร้อมเสียงโห่ที่ตัวเองได้รับในสนามbeckham เกมอุ่นเครื่อง ที่ แอลเอ เปิดสนาม โฮม ดีโปต์ เซนเตอร์ เสมอกับ เอซี มิลาน ยอดทีมของ อิตาลี ไปได้อย่างสนุก
2-2

             เบ็คแฮม เคยโดนโห่มาแล้วรอบหนึ่งแล้ว ในเกมช่วยทีมบุกไปเอาชนะ นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ 3-1 แต่คราวนี้เขาได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุ 27,000 คน ซึ่งไม่วายโดนโห่อีก เล่นเอาเจ้าตัวคุมอารมณ์ไม่อยู่ในช่วงพักครึ่ง ก่อนจะกระโดดข้ามที่กั้นตรงป้ายโฆษณา แล้วตอบโต้ด้วยการชี้หน้าด่ากลับไป จนสตาฟฟ์ต้องมาแยกออกไป ซึ่ง เบ็คแฮม กล่าวว่า

           
แฟนบอลส่วนใหญ่วิเศษมาก มันมีแค่ไม่กี่คนหรอก คุณก็รู้ มันเป็นสิ่งที่ผมเองก็คาดคิดเอาไว้แล้ว ผมคิดเอาไว้แล้วว่าต้องเจอ ผมไม่ได้ผิดหวัง มันไม่มีผลอะไรกับผม คุณเป็นที่รักของทุกคนไม่ได้อยู่แล้ว

             สาเหตุที่ เบ็คแฮม โดนโห่ เป็นผลพวงมาจากการที่เขาหนีทีมออกไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน แถมก่อนที่เขาจะกลับมา แลนดอน โดโนแวน กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ก็ดันออกหนังสือ The Beckham Experiment โจมตี เบ็คแฮม อีกว่า ไม่เป็นมืออาชีพ และไม่ได้อยู่กับทีมด้วยความจริงใจเลยสักนิด ร้อนถึงเจ้าตัวออกมาโต้ว่า ใครที่ไม่เป็นมืออาชีพ จน บรูซ อารีน่า โค้ชใหญ่ ต้องเคลียร์กันให้หายข้องใจ

beckham

beckham

beckham




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์