เบ็คแฮม ช่วยอังกฤษจัดบอลโลก



เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติอังกฤษนำทัพโปรโมตการขอเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 และ 2022 ของทีมสิงโตคำราม


กิจกรรมการรณรงค์ในการขอเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกของอังกฤษในปี 2018 และ 2022 ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่หน้าสนามเวมบลีย์ ซึ่งเป็นสังเวียนแข้งอันยิ่งใหญ่ของทีมชาติสิงโตคำราม โดยมีนักเตะชื่อดังร่วมกิจกรรมมากมาย รวมทั้ง เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติ รวมถึงมีการเปิดวีดีโอการสนับสนุนการเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลกของเจ้าชายวิลเลียมด้วย

สำหรับการขอเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ของอังกฤษ มีเมืองต่าง ๆ ถึง 15 เมือง อาทิ ฮัลล์, ลีดส์, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์, นิวคาสเซิล, ซันเดอร์แลนด์ เชฟฟิลด์, เบอรมิงแฮม, ดาร์บี, เลสเตอร์ น็อตติงแฮม, บริตอล, ลอนดอน, มีนตัน คีนส์ และ พอร์สมัธ ขอรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพด้วย โดยฟีฟ่า จะมีการพิจารณาตัดสินการขอเป็นเจ้าภาพของชาติต่าง ๆ ในระหว่างการประชุมในเดือนธันวาคมปี 2010

อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการฟีฟ่า 24 คนจะพิจารณาคัดเลือก ระหว่างอังกฤษ สเปน และ รัสเซีย ว่าชาติใดเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนของยุโรปในการแข่งขันกับ สหรัฐอเมริกา และ ออสเตรเลีย ต่อไป

สรุปชาติต่าง ๆ ที่เสนอตัวของจัดฟุตบอลโลกทั้งปี 2018 และ 2022 ประกอบด้วย ออสเตรเลีย , ฮอลแลนด์ กับเบลเยียม (เจ้าภาพร่วม), อังกฤษ, อินโดนีเซีย,เม็กซิโก, ญี่ปุ่น, โปรตุเกส กับสเปน (เจ้าภาพร่วม), รัสเซีย และ สหรัฐ ขณะที่ กาตาร์ และเกาหลีใต้ขอจัดในปี 2022 เท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์