เบ็คส์ไว้ใจแอลเอ ปล่อยตัวช่วยชาติ

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า


ลอสแองเจลิส กาแล็คซี ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา จะไม่ขัดขวางเขาในการรับใช้ชาติระหว่างศึก ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี แม้โปรแกรมการแข่งขันจะทับซ้อนกันก็ตาม


ทุกคนที่ กาแล็คซี่


รู้ว่าผมต้องการเล่นให้ประเทศของผม และผมแน่ใจว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อให้ผมได้เล่นให้ทีมชาติ ผมยังไม่ได้จัดการเรื่องตารางเวลา แต่ผมแน่ใจว่าเรื่องนั้นค่อยทำตอนใกล้ๆ เวลากว่านี้ก็ได้ ด้านร่างกายแล้ว ผมรู้สึกเยี่ยมมาก ผมยังคงฟิตเหมือนอย่างที่ผมเป็นทุกวันนี้ เรื่องการเดินทางจะไม่ใช่ปัญหา

ผมจะเดินทางไปทุกที่เพื่อเล่นให้ทีมชาติ

ดังนั้นเราจึงต้องรอดูต่อไป ผมเป็นคนมองอะไรในแง่ดี และผมก็เชื่อเสมอว่าผมจะได้โอกาสของผมกลับมา เห็นได้ชัดว่าขณะนี้ผมได้โอกาสของผมกลับมาแล้ว

ผมไม่เคยถือว่า


การลงเล่นให้อังกฤษเป็นเรื่องเล่นๆ ผมรู้สึกเสมอว่าผมต้องเล่นเพื่อตำแหน่งของผม มันต้องเป็นแบบนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณต้องเล่นเพื่อตำแหน่งของคุณ คว้าสิทธิในการใส่เสื้อทีมชาติ และผมทำแบบนั้นมาตลอดกับทุกๆ ทีมที่ผมลงเล่นในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ผมจะค่อยๆ มองไปถึงแต่ละเกมที่มาถึง

ก่อนหน้านี้ อเล็กซี ลาลาส

ผู้จัดการทั่วไปของกาแล็คซี แสดงเจตนาชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยตัว หนุ่มเบ็คส์ ให้เกมอุ่นแข้ง เพราะเขาก็ต้องการให้มิดฟิลด์วัย 32 ปีผู้นี้เห็นใจต้นสังกัดที่ยอมจ่ายเงินมูลค่ารวม 128 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,960 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวเขามา และความคาดหวังของคอลูกหนังอเมริกัน ที่ต้องการเห็น เบ็คแฮม ลงสนามในแต่ละนัดด้วยเช่นกัน


แต่สำหรับโปรแกรมรอบคัดเลือก ยูโร 2008


ไม่มีปัญหา เนื่องจากถ้าเป็นเกมที่ต้องนำชาติสู้ศึกแห่งทวีป เขาก็จะไม่ขวาง เนื่องจาก ลาลาส เข้าใจดีว่าการรับใช้ชาติมีความภูมิใจมากเพียงใด เพราะเขาก็เคยเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกามาก่อน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์