เบ็คส์แย้มรอฟังข่าวดีวีกหน้า

เดวิด เบ็คแฮม ยังไม่ถอดใจกับโอกาสค้าแข้งกับ มิลาน แบบถาวร แย้มให้ทุกคนรอฟังข่าวดี ในสัปดาห์หน้า

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่าเขายังหวังจะได้ปักหลักค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี ต่อไป แม้ แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมต้นสังกัดแท้จริงในสหรัฐอเมริกา ยืนกรานจะดึงตัวกลับ หลังจากหมดสัญญายืมตัวในเดือนหน้า โดยที่ผ่านมา มิลาน เองพยายามเดินหน้าเจรจา เพื่อให้ได้ตัวมาร่วมทีมแบบถาวร แต่สุดท้ายก็เลยเส้นตายที่ทาง แอลเอ แกแล็กซี่ กำหนดไว้ กระนั้น หนุ่มเบ็คส์ ยังไม่ถอดใจ ส่งทนายเดินเรื่องต่อ และหวังจะสำเร็จลุล่วงในสัปดาห์หน้า


เบ็คแฮม กล่าวถึงสถานการณ์ล่าสุดว่า "ผมยังไม่ได้ยินโดยตรงจาก แกแล็กซี่ แต่เท่าที่รับทราบรายงานล่าสุด ดูเหมือนว่าจะมีข่าวดี สิ่งสำคัญคือผมต้องการอยู่ต่อที่มิลาน ผมเองยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น รู้แค่ว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นช่วงสำคัญ สาเหตุนึงที่ผมไม่อยากกลับไปเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ เพราะว่าอาจมีผลกระทบกับตำแหน่งในทีมชาติ ผมรักในเกมฟุตบอล ด้วยเหตุนี้ผมจึงอยากอยู่ที่นี่ต่อไป"

ดาวเตะ วัย 33ปี เคยย้ายจาก เรอัล มาดริด ในสเปน ไปค้าแข้งเมืองลุงแซม เมื่อปี 2007 แต่เพราะต้องการติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ในปีหน้า ทำให้อยากกลับไปมาเล่นในยุโรป เพื่อโชว์ฟอร์มให้เข้าตา ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนปัจจุบัน ที่เพิ่งให้โอกาสเขาทำสถิติติดธงรับใช้ "สิงโตคำราม" ครบ 108 นัด เท่ากับสถิติของ บ็อบบี้ มัวร์ ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ สเปน 0-2 เมื่อต้นเดือน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์