เบ็คส์เชียร์เมีย! สลัดผ้าถ่ายหวิวโชว์เต้า




          เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทอง ออกโรงเชียร์ วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียสุดเลิฟสลัดผ้าถ่ายแบบโฆษณาชุดชั้นในแบบฉายเดี่ยว หลังเคยรับงานถ่ายคู่กันมาก่อนหน้านี้  




          เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทอง ซึ่งค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน ออกโรงเชียร์ศรีภรรยาสุดเลิฟ วิคตอเรีย เบ็คแฮม สลัดผ้าโชว์อึ๋มถ่ายแบบโฆษณาชุดชั้นในของ เอ็มโปริโอ อาร์มานี่ ชุดใหม่ในแบบฉายเดี๋ยว หลังจากก่อนหน้าทั้งคู่เคยถ่ายแบบแพ็คคู่ให้ ชุดชั้นในยี่ห้อดังกล่าวมาแล้ว


 




          วิคตอเรีย ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่เขินไม่น้อยกับการที่ต้องเปลือยเกือบล่อนจ้อน ถ่ายแบบท่ามกลางผู้คนซึ่งไม่รู้จักกลางสตูดิโอ ยิ่งเป็นการถ่ายคนเดียวด้วยแล้ว ยิ่งไปกันใหญ่ ต่างจากงานแรกที่ตนถ่ายคู่กับ เบ็คแฮม สามีสุดเลิฟ เจ้าตัวเผยเพิ่มเติมว่า ได้ฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกายให้ดูดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 


 




         มันก็ดูเขินๆ กับการที่ต้องโป๊ต่อหน้าคนอื่นซึ่งเราไม่เคยรู้จัก ครั้งแรกฉันและเดวิด ถ่ายให้ เอ็มโปริโอ อาร์มานี่ 2 คนมันยังพอโอเค อย่างน้อยก็ยังมีเพื่อน (หัวเราะ) สำหรับงานชิ้นนี้คอนเซปป์มาแบบถ่ายเดี่ยว ฉันคิดอยู่นาน แต่เดวิด เป็นขาเชียร์ที่ดีเลยล่ะเขาให้กำลังใจและบอกกับฉันเสมอๆว่าคุณต้องทำได้   ฉันจะวิ่งทุกๆวัน วันละ 4-5 ไมล์ และทานอาหารที่มีประโยน์ เพื่องานนี้ ฉันต้องการให้มันออกมาดี วิคตอเรีย กล่าว

 




          สำหรับการถ่ายแบบชุดชั้นในยี่ห้อดังกล่าว คาดว่าผัวเมีย เบ็คแฮม น่าจะฟันรายได้รวมกันไม่ต่ำกว่า 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ที่มาteenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์