เบ็คส์หวังมิลานจับเจอผีรอบ16ทีมชปล.

เบ็คส์หวังมิลานจับเจอผีรอบ16ทีมชปล.


เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ เผยอยากให้ เอซี มิลาน จับเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ชี้ไม่ได้ลงเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มา 7 ปีแล้ว และเชื่อว่าจะเป็นแมตช์ที่น่าตื่นเต้นมาก
 


เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ที่ย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แบบยืมตัว ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ทีมจับสลากเจอกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก ในการประกบคู่การแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้
 


ดาวเตะวัย 34 ปี ซึ่งย้ายจาก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ มาค้าแข้งกับ มิลาน เป็นรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้ เพื่อโอกาสในการลุ้นไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2010 ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 และเคยคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ ปีศาจแดง เมื่อปี 1999
 


ผมจะถูกใจมากถ้าเราจับเจอกับอดีตสโมสรของผม นับตั้งแต่ผมย้ายออกมาเมื่อปี 2003 ผมไม่เคยได้กลับไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (ในฐานะผู้เล่น) อีกเลย มันผ่านมา 7 ปีแล้วและผมก็อยากให้มันเกิดขึ้น ผมเผชิญหน้ากับ ยูไนเต็ด? มันจะเป็นแมตช์ที่ยาก แต่ก็น่าตื่นเต้นมากๆ เบ็คแฮม กล่าว
 


เบ็คแฮม ซึ่งรู้ดีว่าอาจไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีม มิลาน ได้โดยอัตโนมัติ กล่าวอีกว่าเขาต้องการให้ทีมชาติอังกฤษ เจอกับทีมชาติอิตาลี ในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2010 ด้วย
 


ส่วนคำถามที่ว่า อังกฤษ ถือเป็นตัวเต็งที่แอฟริกาใต้หรือไม่นั้น เบ็คแฮม ตอบว่า ใช่ เราสามารถพูดอย่างนั้นได้โดยไม่มีปัญหา อังกฤษ เป็นทีมที่มุ่งมั่นมาก อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ใช่ตัวเต็งเพียงทีมเดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์