เบ็คส์สะดุ้ง!แก้ผ้าถ่ายแบบแนบเนื้อโจลี่

เบ็คส์สะดุ้ง!แก้ผ้าถ่ายแบบแนบเนื้อโจลี่

งานเข้าซะแล้ว! เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปหล่อพ่อลูกสาม เกือบโดน เจ๊วิค ดึงหูยานไม่รู้ตัว อยู่ดีๆ สื่อกระพือข่าวเตรียมแก้ผ้าถ่ายแบบแนบเนื้อสาว แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกปากอิ่มสุดเซ็กซี่ ให้ชุดชั้นใน เอ็มโปริโอ อาร์มานี่ รีบบอกปัดพัลวันไม่จริ๊งไม่จริง ลือไปได้มีลูกมีเมียแล้วแท้ๆ จะทำอย่างนั้นได้ยังไง



เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ สะดุ้งโหยง! อยู่ดีๆ มีข่าวลือว่ากำลังจะแก้ผ้าถ่ายแบบร่วมกับ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ของวงการภาพยนตร์ ฮอลลีวู้ด เพื่อโฆษณาชุดชั้นใน เอ็มโปริโอ อาร์มานี่ หลังจากโฆษณาที่ หนุ่มเบ็คส์ เป็นนายแบบเดี่ยวๆ และเป็นนายแบบคู่กับ วิคตอเรีย ศรีภรรยา ให้กับชุดชั้นในยี่ห้อดังกล่าว กำลังโด่งดังสุดขีดและเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้


เว็บไซต์บันเทิง คอนแท็กมิวสิก.คอม (contactmusic.com) และ ยูเอส วีกลี่ นิตยสารซุบซิบบันเทิงชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมใจกันรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า เบ็คแฮม วัย 34 ปี ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวที่ระบุว่า โจลี่ วัย 34 ปี ถึงกับเซ็นสัญญากับ เอ็มโปริโอ อาร์มานี่ โดยยินดีเปลื้องผ้าถ่ายโฆษณาแบบเนื้อแนบเนื้อกับตนไปแล้ว


มิดฟิลด์เท้าชั่งทองพ่อลูกสามของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ยอมรับว่าตัวเองก็เป็นแฟนหนังของนางเอกสาวปากอิ่มหวานใจของ แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ด้วยเช่นกัน แต่ไม่ได้มีแผนจะถ่ายแบบกับเธออย่างที่เล่าลือกันไปเรื่อยเปื่อยเลยสักนิด


เบ็คแฮม กล่าวว่า ผมไม่คิดว่าข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริง ผมไม่คิดว่ามันจะจริงอย่างแน่นอน เมื่อคิดว่ามันเป็นอะไรบางอย่างที่พวกหนังสือพิมพ์หยิบยกไปโพนทะนากันเองทั้งนั้น เธอเป็นคนที่น่าทึ่งมากๆ เช่นเดียวกับ แบรด พิตต์ นั่นแหละ


พวกเขาเป็นคู่รักที่ไม่ธรรมดาจริงๆ และมีครอบครัวที่มหัศจรรย์มากๆ พวกคุณก็รู้ว่าเธอจะไม่ทำอย่างนั้น และผมก็จะไม่ทำอย่างนั้นเหมือนกัน เมื่อพิจารณาทุกๆ อย่างให้ดีๆ แล้ว ผมจะไม่ถ่ายอะไรแบบนั้นแน่ๆ เพราะผมแต่งงานแล้วน่ะสิ หนุ่มเบ็คส์ กล่าวในที่สุด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์