เบ็คส์สนเป็นสตาฟฟ์โค้ชสิงโต

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง แอลเอ แกแล็กซี่ รับสนทำหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ หากแขวนสตั๊ดไปแล้ว แต่ยันไม่ขอเป็นกุนซือแน่นอน หลังมีข่าว เอฟเอ สนดึงให้มาร่วมทำงานด้วย เมื่อถึงเวลาที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อำลาทีมไปแล้ว 
 
     ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เบ็คแฮม จะได้เข้ามาเป็นผู้ช่วยของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เล็งดึงมาคุมทัพ "สิงโตคำราม" ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่จะลงจากตำแหน่งหลังเสร็จศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน และพร้อมดัน "หนุ่มเบ็คส์" ให้คุมทัพเต็มตัวเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ต่อไป
 
     อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 35 ปี เผยผ่าน "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมบอกเสมอว่าไม่ต้องการเป็นผู้จัดการทีม และตอนนี้ก็ยังยืนกรานเช่นนั้น ผมคิดถึงแต่การเล่นฟุตบอลเท่านั้นและอาจจะแขวนสตั๊ดในอีก 2-3 ปีข้างหน้าดังนั้นเรื่องงานคุมทีมไม่ได้อยู่ในหัวเลย"
 
     "บทบาทอะไรที่ผมจะมีส่วนในอนาคตน่ะรึ ใครจะไปรู้ได้ล่ะ แต่ในอเมริกา บทบาทสตาฟฟ์โค้ชพิเศษอย่างการทำงานร่วมกับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง นับเป็นหน้าที่ที่สำคัญมาก หากผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในเวลานั้นคิดว่า ผมสามารถทำเช่นนั้นได้ ผมก็อาจรับบทบาทนั้นเหมือนกัน" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์