เบ็คส์ลงแก้บน!หมูเบิ้ลโหดผีต้อนมิลาน 4-0

เบ็คส์ลงแก้บน!หมูเบิ้ลโหดผีต้อนมิลาน 4-0



นาทีนี้ร้อนแรงเกินห้ามใจ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่โดยเวย์น รูนี่ย์ทั้งโขกทั้งยิงเหมาคนเดียวสองประตู พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านถล่มเอซี มิลาน 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกง่ายดายเกินคาด

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2553


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 – 0 เอซี มิลาน

ประตู : 1-0 เวย์น รูนี่ย์ น.13 , 2-0 เวย์น รูนี่ย์ น.46 , 3-0 ปาร์ค จี-ซอง น.59 , 4-0 ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ น.88

ผีเฮหมูฟิตลงตัวจริง – เบ็คส์นั่งสำรอง
เวย์น รูนี่ย์กองหน้าฟอร์มฮอตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าฟิตกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงได้ในเกมส์นี้ ส่วนไฮไลท์ของเกมส์นี้อาจต้องรอต่อไปเพราะเลโอนาร์โด้จับเดวิด เบ็คแฮมตำนานปีกขวาของทีมเจ้าบ้านนั่งสำรอง

ครึ่งแรก
ผีเกือบเฮเร็ว หมูซัดหลุดเสา
เกมส์ผ่านมาเพียง 3 นาทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากความขยันของวาเลนเซียที่ไปแย่งบอลมาจากธิอาโก้ ซิลวาก่อนจะลากเข้าในกรอบเขตโทษและส่งต่อให้กับเวย์น รูนี่ย์พลิกตัวยิงด้วยเท้าซ้ายแต่บอลหลุดเสาออกไป

แกรี่มาแปลกยิงอีซ้ายเกือบเข้า
นานๆจะได้ลองยิงประตูเองสักทีสำหรับแกรี่ เนวิลล์แบ็คขวาของยูไนเต็ด แต่ก็ทำได้ดีโดยการยิงด้วยขวาซ้ายจากบริเวณนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไป

ผีเกือบโดนเหยินยิงออก
นาทีที่ 8 จังหวะลุ้นประตูครั้งแรกของเอซี มิลานมาบ้างโดยเป็นจังหวะฟรีคิกของอันเดร ปิร์โล่ที่บรรจงเปิดข้ามาในกรอบเขตโทษเป็นนานี่ที่ไปโดนบอล แต่ลอยเข้าหัวของโรนัลดินโญ่ได้โหม่งออกไปนิดเดียว
อีก 1 นาทีถัดมามิลานได้ลุ้นอีกคราวนี้เป็นบอลยาวจากธิอาโก้ ซิลวาผ่านมาให้กับฮุนเตล่าร์ แต่หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์เอาบอลลงไม่ได้และออกหลังไป ผ่านมาถึงตอนนี้เป็นทีมเยือนที่ดีกว่าชัดเจนทำเกมส์รุกเข้าใส่อย่างหนัก

มิลานจบ? หมูโขกอีกส่งผีนำ 1-0
เอซี มิลานงานเข้าอย่างหนัก เมื่อนาทีที่ 13 โดนยิงประตูขึ้นนำจากจังหวะที่แกรี่ เนวิลล์ครอสบอลจากนอกกรอบเข้ามาให้กับรูนี่ย์ และกองหน้าฟอร์มฮอตก็ขึ้นโขกบอล ผ่านมืออับเบียติเข้าไป ส่งให้ทีมของเขาทิ้งห่างเอซี มิลานด้วยสกอร์รวม 4-2 แล้ว

ปิร์โล่ส่องไกลเกือบเข้า
นาทีที่ 20 มิลานเกือบได้ประตูตีเสมอจากการยิงไกลของปิร์โล่ แต่บอลไปตรงตัวของฟาน เดอ ซาร์ที่รับกระฉอกก่อนตามมาตะครุบจังหวะที่ 2 ไว้ได้
เกมส์ผ่านมาถึงนาทีที่ 40 ทั้งสองทีมไม่มีจังหวะการลุ้นประตูกันอีกเลย รูปเกมส์โดยรวมเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลมากกว่าพยายามบุกทำประตูที่ 2 ใส่เอซี มิลาน ส่วนทางมิลานเน้นขึ้นเกมส์ที่โรนัลดินโญ่แต่แกรี่ เนวิลล์ที่ตามประกบแจทำหน้าที่ได้ดีไม่ปล่อยให้เหยินน้อยผ่านไปง่ายๆ

เฟล็ทอัดด้วยขวาผีเกือบเฮ
นาทีที่ 44 ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ร้องขอบอลจากหลุยส์ นานี่ก่อนที่จะง้างเท้าขวายิงไกล จากระยะประมาณ 30 หลาบอลพุ่งแรงและเร็วแต่ปั่นมากไปหน่อย หลุดเสาออกไป
ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำอยู่ 1-0



ครึ่งหลัง
ลาก่อนมิลาน!หมูเบิ้ลผีทิ้ง 2-0
น่าจะจบแล้วสำหรับเกมส์นี้ โดยเวย์น รูนี่ย์มาบวกประตูที่สองของตัวเองเพียงแค่นาทีแรกในครึ่งหลัง จากจังหวะที่หลุยส์ นานี่จ่ายไซร้ก้อยด้วยเท้าขวาทะลุให้รูนี่ย์แปหนีมืออับเบียติเข้าไปง่ายๆ สกอร์รวม 5-2 เข้าไปแล้ว

ฮุนเตล่าร์โขกจ่อๆข้ามคานเฉย
นาทีที่ 54 เอซี มิลานพลาดได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่อันเดร ปิร์โล่วางบอลจากบริเวณครึ่งสนามอย่างแม่นยำมาให้กับอบาเต้ ก่อนที่อบาเต้จะเปิดบอลเข้าหัวของฮุนเตล่าร์ที่ยืนอยู่โล่งๆไร้ตัวประกบ แต่ทำได้น่าผิดหวังสุดๆโหม่งข้ามคานออกไปหน้าตาเฉย

กู่ไม่กลับ!ปาร์คซัดอีกผีทิ้ง3-0
มิลานกู่ไม่กลับแล้ว โดยนาทีที่ 59 แมนฯ ยูไนเต็ดได้ประตูทิ้งห่างออกไปอีก จากจังหวะที่พอล สโคลส์หลอกจะยิงจากนอกกรอบเขตโทษก่อนไหลทะลุช่องสุดสวยให้กับปาร์ค จี-ซอง ที่วิ่งตามไปล้มตัวยิงบอลเสียบเสาสองอย่างสวยงาม

เบ็คส์ลงแล้ว – แฟนปรบมือก้อง
ไฮไลท์สำคัญของเกมส์เกิดขึ้นในนาทีที่ 63 โดยเลโอนาร์โด้ผู้จัดการทีมเอซี มิลานตัดสินใจเปลี่ยนตัวเดวิด เบ็คแฮมลงมาแทนอิ้กนาซิโอ้ อบาเต้ ซึ่งตามคาดบรรดาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่างปรบมือให้กับหนุ่มเบ็คส์กึกก้อง

ฟลามินี่ยิงไกล ซาร์ยังเหนียว
นาทีที่ 69 เอซี มิลานที่พยายามทวงประตูตีไข่แตก มีโอกาสอีกครั้งโดยเป็นโรนัลดินโญ่ ที่ไหลบอลจากด้านซ้ายเข้ามาตรงกลางให้กับฟลามินี่ ที่ตั้งป้อมยิงบอลพุ่งแรงน่ากลัวแต่ฟาน เดอ ซาร์ยังเหนียวใช้ขาเซฟไว้ได้

เบ็คส์วอลเล่ย์-น้าซาร์เหนียวอีก
เดวิด เบ็คแฮมเกือบยิงประตูทีมเก่าได้ โดยนาทีที่ 74 เบ็คแฮมวิ่งง้างขาเข้ามาวอลเล่ย์บอลที่ลอยโด่งจากบริเวณหน้าเขตโทษของยูไนเต็ด บอลพุ่งแรงและเร็วแต่ฟาน เดอ ซาร์โชว์ซูเปอร์เซฟปัดบอลออกไปได้

กิ๊บซี่ซัดเหน่งๆพลาดช็อค
แมนฯ ยูไนเต็ดเล่นเกมส์รุกเอาใจแฟนบอลเต็มที่ นาทีที่ 82 หลุยส์ นานี่ล่อหลอกกองหลังมิลานอยู่ทางซ้าย ก่อนไหลเข้าในเขตโทษให้กับวาเลนเซีย ที่แตะบอลกลับหลังต่อให้ดาร์รอน กิ๊บสันวิ่งมายิงด้วยขวา แต่บอลข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง

เทพตัวจริง!เฟล็ทโขกผีบอมบ์หนัก 4-0
นาทีที่ 88 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแสดงความอำมหิตยิงอีกประตูทิ้งห่างมิลาน โดยเป็นจังหวะที่ราฟาเอล ครอสบอลเข้ามาทางเสาสอง ให้กับดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ที่ยืนรออยู่ ขึ้นโหม่งเข้าไป
ช่วงเวลาที่แมนฯ ยูไนเต็ดครองบอลเหนียวแน่น ปิดโอกาสประตูตีไข่แตกของมิลานได้ทุกๆทาง จบเกมส์เปิดบ้านไล่ต้อน 4-0 รวมสองนัดเอาชนะไปขาดลอย 7-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์, เนมันย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอฟร่า, แกรี่ เนวิลล์(ราฟาเอล ดา ซิลวา น.65), ปาร์ค จี-ซอง(ดิมาร์ เบอร์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์(ดาร์รอน กิ๊บสัน น.73), หลุยส์ นานี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เวย์น รูนี่ย์ (ดิมาร์ เบอร์บาตอฟ น.65)
เอซี มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ, ธิอาโก้ ซิลวา,ดานิเอเร่ โบเนล่า(คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ น.46), มาเร็ค แจนคูลอฟสกี้, อิ้กนาซิโอ้ อบาเต้(เดวิด เบ็คแฮม น.64), อันเดร ปิร์โล่, มัสซิโม่ อัมโบรซินี่, มาธิเยอ ฟลามินี่, โรนัลดินโญ่, มาร์โก้ บอริเอลโล่(ฟิลิปโป้ อินซากี้ น.68), คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์





























ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์