เบ็คส์ยันแค่ตะโกนให้ผู้เล่นเอสปันญ่อลหลบไป

เบ็คส์ยันแค่ตะโกนให้ผู้เล่นเอสปันญ่อลหลบไป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กันยายน 2548 00:36 น.

เบ็คส์ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปหล่อ ออกโรงโต้ข้อกล่าวหาที่ เซอร์จิโอ ซานเชซ นักเตะเอสปันญ่อล กล่าวหาว่าเขาสบถคำหยาบใส่ แถมยังตบหน้าอีกต่างหาก โดยยืนยันที่ทำไปเพียงตะโกนให้หลีกทางจากการเตะมุมเท่านั้น

ควันหลงหลังเกม รีล มาดริด บุกไปพ่าย เอสปันญ่อล ในศึกลา ลีกา สเปน นัดที่ของฤดูกาล 2005/06 ยังมีมาเรื่อยๆ และหลังจาก เซอร์จิโอ ซานเชซ ออกมาเผยกับสื่ออังกฤษ ทำนองว่าโดน เดวิด เบ็คแฮม สบถคำหยาบใส่ระหว่างเกม อีกทั้งยังไปรอดักตบหน้าเขาบริเวณอุโมงค์ หลังเกมการแข่งขันอีกด้วย

ซานเชซ เผย ผมแค่อยู่บริเวณที่ เดวิด เบ็คแฮม กำลังจะไปเตะมุม แต่เขากลับตะคอกเป็นคำหยาบออกมา อีกทั้งเขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ที่มาตบหน้าผมหลังเกมการแข่งขัน การกระทำแบบนี้ผมแทบไม่เชื่อว่านี่หรือคือ กัปตันทีมชาติอังกฤษ และบอกได้เลยว่าเขาโชคดีเหลือเกิน เพราะถ้าไปทำอย่างนี้กับผู้เล่นคนอื่น อาจจะโดนเอาคืน

อย่างไรก็ตาม เบ็คส์ ออกโรงโต้ในภายหลัง ผมกำลังจะไปที่มุมธงเพื่อเตะลูกเตะมุม และก็ตะโกนบอกให้เขาถอยออกไปเท่านั้น

สำหรับ รีล มาดริด ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ย่ำแย่เหลือเกิน ตกเป็นฝ่ายปราชัยคู่แข่งไปแล้ว 2 นัด จากการลงสนาม 3 นัด มีเพียง 3 คะแนน รั้งอันดับ 15 ของตารางลา ลีกา สเปน และในคืนวันพฤหัสบดีนี้ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ ซึ่งถูกกดดันอย่างหนักในตอนนี้ มีคิวนำเหล่า กาลาคติกอส เปิดซานติอาโก้ เบอร์นาบิว รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์