เบ็คส์ปลื้มแฟนให้กำลังใจ-หวังหายไวลุยบอลโลก (รวมข่าวเบ๊ค)

เบ็คส์ปลื้มแฟนให้กำลังใจ-หวังหายไวลุยบอลโลก 



 เดวิด เบ็คแฮมมิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของเอซี มิลานขอบคุณแฟนบอลที่ร่วมส่งกำลังใจ และคำอวยพรให้กับเขาผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัว และหวังว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

เบ็คแฮมได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวานในเกมส์ที่เอซี มิลานเปิดบ้านเอาชนะคิเอโว่ 1-0 ในเกมส์วันอาทิตย์ที่ผ่านมา และในตอนนี้เขากำลังรุดหน้าไปยังประเทศฟินแลนด์เพื่อเข้ารับการผ่าตัด

สำหรับอาการบาดเจ็บของเขายังไม่ระบุแน่ชัดว่าจะต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาตัวมากแค่ไหน แต่จากการประเมินแล้วอยู่ที่ประมาณ 3-5 เดือนซึ่งหากเป็นแบบนั้นจริงโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลกของอดีตกัปตันทีมรายนี้จะหมดลงทันที

ผมกำลังรุดหน้าไปยังฟินแลนด์เพื่อพบกับผู้เชี่ยวชาญ และเข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บของผม เบ็คส์เขียนผ่านเว็บไซต์ทางการส่วนตัวของเขา

ผมรู้สึกผิดหวังมาก แต่ผมก็อยากจะขอบคุณทุกๆคนสำหรับข้อความที่สนับสนุนผม

ผมหวังว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว






เวนาเบิ้ลส์ชี้สิงโตเสียหายหลังเบ็คส์เจ็บ

 

เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์อดีตกุนซือสเปอร์ส และทีมชาติอังกฤษออกมากล่าวว่า การที่เดวิด เบ็คแฮมได้รับบาดเจ็บหนักนั้น จะส่งผลเสียหายต่อทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกปีนี้แน่

เบ็คแฮมน่าจะหมดสิทธิ์ไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ( Achilles tendon ) ในเกมที่เอซี มิลานแข่งกับคิเอโว่

มันเป็นความสูญเสียอย่างมากสำหรับเบ็คแฮม และทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาอยากที่จะเล่นให้กับทีมชาติมากแค่ไหน เวนาเบิ้ลส์กล่าวกับ The Sun

เขาต้องใช้ความอดทน และพยายามทำทุกอย่างให้ดีเสมอ เพื่อที่จะแน่ใจว่าเขาจะได้ติดทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมของคาเปลโล่

แม้ว่าเขาอาจจะไม่สามารถลงเล่นเป้นตัวจริงได้ แต่เขาก็เป้นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม หากต้องการจะเปลี่ยนเกม และคุณอยากที่จะได้ใครสักคนลงไปครอสบอลสวย ๆ ในช่วง 15 - 20 นาทีก่อนจะหมดเวลา

มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ๆ เขามีอาชีพการค้าแข้งที่มหัศจรรย์ มันยากแล้วละที่เขาจะสามารถลงเล่นได้ในทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ ๆ ได้อีก หลังจากเหตุการณ์นี้


หงิกสายตรงหาเบ็คส์หลังรู้ข่าวเจ็บหนัก

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่กุนซือหน้าหงิกของทีมชาติอังกฤษโทรศัพท์หาเดวิด เบ็คแอมทันที หลังจากที่มิดฟิลด์ของเอซี มิลานได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่เอ็นร้อยหวายในเกมเมื่อคืนนี้

หลังจาก ปีศาจแดง-ดำ เอาชนะคิเอโว่ไปได้ อเดรียนโน่ กัลลิอานี่ประธานสดมสรก็ออกมายืนยันแล้วว่า เบ็คแอมอาจจะต้องพักยาว 5-6 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นร้อยหวายตรงส่วน Achiles tendon

เราจะรอผลการตรวจอาการที่แน่ชัดอีกทีหนึง ผมบอกเขาว่า ผมอวยพรให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้โดยเร็ว หงิกเผย

ฟุตบอลโลกงั้นหรอ? ผมคิดว่าเราคงจะต้องมองหาคนอื่นแล้วละ


ตำแหน่งของ Achiles tendon ที่เบ็คแฮมได้รับบาดเจ็บ



คีโอว์นชี้เบ็คส์เจ็บนานหน้าหงิกกาชื่อแน่



มาร์ติน คีโอวน์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษของอาร์เวนอลเชื่อว่าระยะเวลาที่ต้องพักรักษาตัวของเดวิด เบ็คแฮ่ม อาจมีผลทำให้หนุ่มเบ็คส์หลุดโผของฟาบิโอ คาเปลโล่ ไปเล่นฟุตบอลโลกกลางปีนี้ก็ได้

เบ็คแฮ่มกำลังเล่นให้กับเอซีมิลานด้วยสัญญายืมตัวจากแอลเอ กาแลกซี่ จนมาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายซ้ายในเกมที่เอาชนะคิเอโว่มาเมื่อวันอาทิตย์ จนดาวเตะวัย 34 ปีอาจจะต้องพักนาน 4 เดือน โอกาสไปฟุตบอลโลกริบหรี่

เขาไม่ค่อยมีเวลาพักมานานถึง 2 ปีแล้ว แถมยังต้องบินไปโน่นไปนี่อีก คุณก็คงจะห่วงว่าเอ็นร้อยหวายของเขาจะได้รับผลกระทบมากน้อยแค่ไหน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะต้องพักซัก 6 เดือนแน่ ตอนนี้เขาต้องคิดถึงการรักษาอาชีพค้าแข้งตัวเองไว้

คาเปลโล่ก็รู้ดีว่าหน้าที่ของเบ็คแฮ่มในทีมคืออะไร และนี่จะเป็นความเสียหายครั้งใหญ่แน่

เดวิด เบ็คแฮ่มอาจจะเป็นนักเตะที่มีเทคนิคดีที่สุด และผมก็เคยเล่นกับเขามาก่อนในสีเสื้อทีมชาติอังฤษ คุณจำเป็นต้องมีนักเตะแบบนี้แหละอยู่ในทีม


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์