เบ็คส์น้ำใจงามช่วยเข็นรถเสียกลางถนน,ลองปลื้ม + กัญกาแฟ












เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปหล่อ ชื่อดัง รวยทรัพย์ แถมมีน้ำใจงาม เมื่อได้ลงไปช่วยเหลือรถคันหนึ่งที่จอดเสียอยู่กลางถนนเข้าข้างทางกับช่วงเวลาเร่งด่วน ในขณะที่มีผู้ใช้รถจำนวนมาก

 

 


เดวิด เบ็คแฮม / David Beckham

     เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ที่ตอนนี้กำลังฝึกซ้อมรักษาความฟิตกับไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นอกจากเจ้าตัวจะรูปหล่อ พ่อรวย ชื่อดัง รวยทรัพย์ มีเมียสวยและเซ็กซี่ แล้วยังเต็มไปด้วยน้ำใจที่งดงาม ด้วยการลงไปช่วยเหลือรถคันหนึ่งที่จอดเสียอยู่กลางถนนเข้าข้างทางกับช่วงเวลาเร่งด่วนตอนช่วงเช้า ที่มีการจราจรหนาแน่นในเมืองแวร์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! (ตามเวลาท้องถิ่น)

     ซึ่งเจ้าของรถคันที่เสียทราบชื่อภายหลังว่า! พอล ลอง เป็นช่างถ่ายรูป กับลูกๆอีก 2 คน โดย ลอง ได้ขับรถพาลูกทั้งสองคนเพื่อไปส่งที่โรงเรียน แต่รถดันมาเสียพอดี จนได้ เบ็คแฮม ที่เดินเข้ามาถาม ลองว่า!พวกคุณไม่เป็นอะไรใช่ไหมซึ่งผมก็ตามกลับไปว่าคุณช่วยพวกเราเข็นรถเข้าข้างทางหน่อยได้หรือเปล่าซึ่งอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตอบตกลงและยินดี ก่อนที่ ลอง จะมาขอบคุณผ่านสำนักข่าวบีบีซีว่าขอบคุณนะ เดวิด ผมรักคุณ

     Why David Beckham Should Be in L.A. David Beckham turned from football star to real life hero as he came to the rescue of a family stranded in busy traffic Good Samaritan Beckham spotted Paul Long and his family stuck along a roundabout after their car had broken down.




พอล ลอง / Paul Long กับลูกชายและลูกสาว





รถคันที่เสีย






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์