เบ็คส์น้ำตาซึมเจ็บหนักส่อชวดบอลโลก

เบ็คส์น้ำตาซึมเจ็บหนักส่อชวดบอลโลก



แฟนบอล สิงโตคำราม ถึงกับช็อก เมื่อ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางยอดขวัญใจ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีก ระหว่างลงบู๊ให้ เอซี มิลาน ในเกมเชือด คิเอโว จนต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น และส่อชวดติดธงอังกฤษ ไปบอลโลก ที่แอฟริกาใต้

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมเก๋า เอซี มิลาน จะหมดสิทธิ์ลงสนามไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว และยังอาจจะชวดเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ กับทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ระหว่างเกม เซเรีย อา นัดที่ ปีศาจแดง-ดำ เชือด คิเอโว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบ็คแฮม ข้อเท้าซ้ายพลิก ในช่วงท้ายเกมที่ ซาน ซิโร่ ก่อนจะเขย่งออกจากสนาม และโดนหามลงเปลนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยน้ำตานองหน้า โดย เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์หนุ่มของ มิลาน ยอมรับว่า การได้รับบาดเจ็บของดาวเตะวัย 34 ปี ถือเป็นเรื่องเสียหายสำหรับ รอสโซเนรี่ และเป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับเจ้าตัวอย่างแท้จริง

เขาเข้าใจในทันทีว่า มันเป็นปัญหาที่รุนแรงมาก และเขาก็พูดออกมาทันที มันเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง เมื่อเอ็นร้อยหวายฉีก ทุกอย่างมันจะมาพร้อมกันหมด และกล้ามเนื้อก็เริ่มเกร็ง ผมรู้สึกเห็นใจเขาอย่างมาก การได้รับบาดเจ็บครั้งนี้เป็นเรื่องเสียหายใหญ่หลวงสำหรับเขา และสำหรับเรา โชคไม่ดีเลยที่ปาร์ตี้ของเราถูกทำลายลงอย่างนี้ เลโอนาร์โด้ กล่าว











เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์