เบ็คส์ถึงแดนจิงโจ้เตรียมเตะนัดพิเศษเสาร์นี้

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101125F9N61330.jpg



        เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษของ แอลเอ แกแล็กซี่ เดินทางถึงแดนจิงโจ้ เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อลงเตะเกมพิเศษกับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ในวันเสาร์นี้ เผยเป็นเกียรติมากที่ได้มาเยือนที่นี่ แต่เสียดาย วิคตอเรีย ภรรยาสุดสวย ติดฉลองวันขอบคุณพระเจ้ากับลูกๆ จึงเดินทางมาด้วยไม่ได้


     เดวิด เบ็คแฮม ยอดกองกลางของลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังแห่งศึกเอ็มแอลเอส ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ สโมสรชั้นนำของศึกเอ-ลีก ออสเตรเลีย ในค่ำวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.นี้ หลังจากเพิ่งเดินทางมาถึงแดนจิงโจ้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 
     นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ จะเปิดรังเอเนอร์จี้-ออสเตรเลีย สเตเดี้ยม ความจุ 26,000 ที่นั่ง ทางตอนเหนือของนครซิดนีย์ เตะเกมนัดพิเศษกับแกแล็กซี่ โดยเบ็คแฮม กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาที่นี่ นี่เป็นสิ่งที่ผู้เล่นพูดถึงกัน แล้วก็ตื่นเต้นกันมาก เรามาที่นี่เพื่อสนุก แต่ก็ตั้งใจจะเล่นให้ดี และหวังจะเอาชนะให้ได้
 
     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาคนสวย จะเดินทางมาพร้อมกับสามีของเธอ แต่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่า พอช สไปซ์ ต้องฉลองวันขอบคุณพระเจ้ากับ บรูคลิน, โรมิโอ และ ครูซ ลูกชายทั้ง 3 คน ภรรยาและลูกๆ ของผมอยากมาที่นี่มาก แต่พวกเขาต้องอยู่ฉลองวันขอบคุณพระเจ้า และ วิคตอเรีย เพิ่งกลับมาจากการเดินสายทำงานในยุโรป โชคร้ายที่เธออยากมา แต่มันเป็นไปไม่ได้ แต่ผมมั่นใจว่าเธอจะต้องมาสักครั้งแน่นอน
 
     มิดฟิลด์จอมเตะลูกนิ่ง วัย 35 ปี มาปรากฏตัวที่ออสเตรเลียครั้งล่าสุดเมื่อปี 2007 ในเกมนัดพิเศษที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในนครซิดนีย์ เพื่อรณรงค์การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 ของออสเตรเลีย และเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่โด่งดังที่สุดที่มาเยือนเมืองนิวคาสเซิ่ล นับตั้งแต่ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ จอร์จ เบสต์ นำทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเตะกับ นอร์เธิร์น นิว เซาธ์ เวลส์ เมื่อปี 1967

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์