เบ็คส์ซื้อกำไลให้เจ๊วิคกับสาวๆวงสไปซ์เกริลส์

'เดวิด เบ็คแฮม' กองกลางทีมชาติอังกฤษ ควักเงินซื้อกำไลข้อมือแจกสาวๆวงสไปซ์ เกริลส์ ทั้งวง รวมถึงภรรยาสุดที่รัก 'วิคตอเรีย เบ็คแฮม' เป็นของขวัญและกำลังใจ ก่อน 5 สาวประเดิมขึ้นคอนเสิร์ตหนแรก นับตั้งแต่ปี 1999 ที่แคนาดา

เดวิด เบ็คแฮม

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ยืนยันความเป็นแฟนตัวจริงของ "สไปซ์ เกริลส์" กลุ่มนักร้องสาวล้วนชื่อดังของเมืองผู้ดี ด้วยการซื้อกำไลข้อมือแจกจ่ายให้กับ 5 สาวสมาชิกวงดัง ซึ่งรวมไปถึง วิคตอเรีย ศรีภรรยา อย่างเสมอหน้ากัน เพื่อเป็นของขวัญในการกลับมารวมตัวกันขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง

รายงานข่าวจากประเทศแคนาดาเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า
 
เบ็คแฮม ซึ่งเพิ่งจะไปทัวร์อุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ร่วมกับต้นสังกัด เมื่อเร็วๆ นี้ ควักกระเป๋าซื้อของขวัญดังกล่าว หลังจากที่เดินทางไกลมาถึงนครแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เมียเลิฟ และเพื่อนๆ จะประเดิมทัวร์คอนเสิร์ตหนนี้ของพวกเธอ

ทั้งนี้ 5 สาว "สไปซ์ เกริลส์" ได้แก่

เอ็มม่า บันตัน, เมลานี คิสโฮล์ม, เจอรี่ ฮัลลิเวลล์, เมลานี บราวน์ และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการที่จะได้โชว์ลีลาร้องเต้นเล่นคอนเสิร์ตร่วมกันเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีในขณะกำลังรอเวลาขึ้นเวที โดยทัวร์ครั้งต่อไปในแคนาดานั้น จะยกวงกันไปที่นครโตรอนโต ระหว่างวันที่ 3-4 ก.พ.ศกหน้า

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์