เบ็คส์-แบ็ค!กู้วิกฤติสิงโตสองนัดท้าย

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

ได้รับการเรียกตัวกลับมาติด โผทีม "สิงโตคำราม" อีกครั้ง ในช่วงโค้งสุดท้ายของรอบคัดเลือกยูโร 2008 โดยมี เกมสำคัญอยู่การพบกับโครเอเชีย โดยหลังจากที่ต้องผลุดโผไปใน 4 นัดก่อนหน้านี้เนื่องจากประสบปัญหา อาการบาดเจ็บที่เข่าและเพิ่งจะหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ทางด้านสตีฟ แม็ค คลาเรน นายใหญ่อังกฤษก็เรียกตัวเบ็คแฮมกลับมาทันที

อย่างไรก็ตาม
 
ในโผของสิงโตคำรามชุดนี้ไม่มีจอห์น เทอร์รี่ กัปตันคน ปัจจุบันที่ได้รับบาดเจ็บเข้ารับการผ่าตัดที่เข่า และริโอ เฟอร์ดินันด์ คู่หูที่ติดโทษแบน พอดี แต่ก็ยังได้แอชลี่ย์ โคล และโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กลับมาติดโผอีกครั้ง ขณะที่ในแดนหน้าเวย์น รูนี่ย์ และไมเคิล โอเว่น ยังนำโผเหมือนเดิม โดยมี ตัวสอดแทรกอย่างปีเตอร์ เคราช์, เจอร์เมน เดโฟ และอลัน สมิธ เหมือนเดิม

อังกฤษ จะลงสนามอุ่นเครื่องกับออสเตรีย ในวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.ก่อน และจะพบกับโครเอเชีย ซึ่งจะมีความหมายถึงการลุ้นเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2008 โดย ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว และไปลุ้นผลให้รัสเซียพลาดท่าใน 2 นัดที่เหลือกับ อิสราเอลและอันดอร์ร่า

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ

ผู้รักษาประตู : พอล โรบินสัน, สกอตต์ คาร์สัน, เดวิด เจมส์

กองหลัง : ฟิล เนวิลล์, โจเลียน เลสคอตต์, โซล แคมป์เบลล์, แอชลี่ย์ โคล, เวย์น บริดจ์, ไมคาห์ ริชาร์ดส, เวส บราวน์, นิคกี้ ชอรีย์

กองกลาง : เดวิด เบ็คแฮม, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, โจ โคล, แฟรงค์ แล มพาร์ด, เดวิด เบนท์ลี่ย์, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, โอเว่น ฮาร์กรีฟส์, แกเร็ธ แบร์รี่, แอ ชลี่ย์ ยัง, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง

กองหน้า : อลัน สมิธ, ไมเคิล โอเว่น, ปีเตอร์ เคราช์, เจอร์เมน เดโฟ, เวย์น รูนี่ย์

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์