เบ็คส์-พอชหวานหยดพักร้อนปั๊มลูกคนที่ 4

คม-ชัด-ลึก

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางรีล มาดริด รองแชมป์สแปนิช ลาลีกา เปิดใจกับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์ขนาดแท็บลอยด์ของประเทศอังกฤษ บ้านเกิด ว่าเขาและ วิกตอเรีย เบ็คแฮม ต้องการมีลูกคนที่ 4 อย่างมาก โดยเฉพาะหลังการรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่เขารู้สึกว่าไม่มีความสุขใดๆ มีค่าเท่ากับครอบครัว

พวกเราไม่มีปัญหาใดๆ กับสภาพร่างกาย เรามาฮันนีมูนกันอีกครั้ง ผมรู้สึกว่า ผมและภรรยาไม่สามารถหยุดการกอด การสัมผัส และการจูบกันได้เลย ตั้งแต่ก่อนมา และนั่นเป็นสัญญาณที่ดีว่าเราน่าจะมีลูกอีกคนตามที่ต้องการได้ มิดฟิลด์วัย 31 ปี กล่าว

ก่อนหน้านี้ หนุ่มเบ็คส์ มีลูกแล้ว 3 คน ได้แก่ บรูคลีน วัย 7 ขวบ, โรมิโอ วัย 3 ขวบ และ ครูซ ที่เพิ่งครบรอบขวบเดียวไปสดๆ ร้อนๆ

ส่วนนักข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ กล่าวว่า เดวิด บอกกับเราว่า เขาแทบจะทนรอความเป็นพ่อใหม่ที่ได้ลูกไม่ไหว แม้เขาจะผ่านประสบการณ์ดังกล่าวมาแล้วถึง 3 ครั้ง และถ้าเลือกได้เขาอยากให้ลูกคนที่ 4 เป็นผู้หญิง

สำหรับการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์หนล่าสุดของทั้งคู่ ได้เลือก มาร์เบลลา ทะเลทางตอนใต้ของฝรั่งเศส และเชื่อมต่อกับ อิตาลี โดยนักข่าวของสื่อฉบับดังกล่าวที่ตามไปด้วย รายงานว่า ทั้ง เบ็คแฮม และ พอช สไปซ์ แทบจะจูบและกอดกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นในภัตตาคารสุดหรูที่ปอร์โตเวเนเร หรือการล่องเรือไปดำน้ำ ด้วยเรือยอชท์ส่วนตัวชื่อ นกแห่งความรัก ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ที่เป็นของ โรแบร์โต้ คาวาลลี ดีไซเนอร์ชื่อดังที่เป็นเพื่อนของ พอช

เดวิด กับ พอช มองหน้าและจับมือกันตลอดเวลา 5 ชั่วโมง ในภัตตาคาร ราวกับเป็นคู่รักใหม่ แถมยังจูบโชว์กันหลายหน โดยไม่สนใจสายตาของผู้คนที่จับตามองอยู่ ราวกับว่าภัตตาคารแห่งนั้นมีแค่เขาทั้งคู่เพียง 2 คน เท่านั้น เช่นเดียวกับบนเรือ ที่เขาทั้งคู่ไม่สนใจท้องทะเลที่สวยงาม แต่แอบลงไปในห้องใต้ท้องเรือกัน 2 คน ก่อนจะขึ้นมาอาบแดดและลงไปดำน้ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์