เบ็คส์ ชี้ย้ายมาชุดขาว ไม่อบอุ่นเหมือนอยู่รังผีแดง

"ยังผูกพันผี"


เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนว่าจะยังคงผูกพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดไม่เปลี่ยนแปลง โดยดาวเตะรูปงามทำความฝันให้กลายเป็นจริง ด้วยการก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง นับตั้งแต่ปี 1995 จนถึงวันที่เก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมเมื่อปี 2003 หนุ่มเบ็คส์ ย้ายไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่ามีปากเสียงกับ เฟอร์กี้

เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ สตั๊ดบินในเกม เอฟเอ คัพ นัดพบกับ อาร์เซน่อล จนเชื่อกันว่า เป็นเหตุผลสำคัญกับการจากไปของดาวเตะลูกสาม โดยถึงเวลานี้ เบ็คแฮม ต้องสูญเสียตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ รวมทั้งกับต้นสังกัด

"วันชื่นคืนสุข"


จนดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะโหยหาวันชื่นคืนสุขในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นอย่างยิ่ง โดย อดีตกัปตันทีม สิงโตคำราม กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์เล่มดังแดนผู้ดีถึงเหตุการณ์ สตั๊ดบิน ว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ผมรู้จัก เฟอร์กูสัน มาตั้งแต่ผมอายุ 12 ปี เรามีปัญหา 1 หรือ 2 อย่างในช่วงนั้น บางทีเขาอาจไม่ต้องการให้ผมย้ายทีมก็เป็นได้ ผมมีเพื่อนมากมายที่เรอัล

ไล่ตั้งแต่ โรนัลโด้, โรแบร์โต้ การ์ลอส, มิเชล ซัลกาโด้ แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรร่วมกันมากเพียงพอ ผมอยู่ที่แมนเชสเตอร์ มาเป็นเวลานานถึง 15 ปี และในทุกๆ วัน ทุกๆ แมตช์ เราคือ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็ตาม ทุก 15 วันพวกเราออกไปกินอาหารค่ำด้วยกันกับนักเตะทุกคน รวมทั้งอีกหลายครั้งหลายหนที่ เฟอร์กูสัน และโค้ชทุกคนมาร่วมด้วย แต่สำหรับช่วงเวลา 3 ฤดูกาลที่ผมอยู่ที่นี่ เราเคยทำเรื่องอย่างนั้นเพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้นเอง


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์