เบ็ค..ด่า..เจิด..ต่อย...กล้วยทอดแล๊ววว

            เดวิด  เบคแฮม...( ความในใจ...ที่ไม่มีใครคาดเดา )           

       ตลอดระยะเวลาการค้าแข้ง เดวิด เบคแฮม...จัดได้ว่าเป็น  ไฮโซลูกหนัง อย่างแท้จริง ประพฤติดี มีระเบียบ เอกลักษณ์มีเสน่ห์ ความเท่ห์บาดใจสาวๆ นั้นคือ...สิ่งที่บ่งบอกความเป็น เบคแฮม ที่สมบูรณ์แบบ ความเกเรผสมความเถื่อนในเกม แทบจะหาดูได้ยากในตัวของสามีคุณนายพอช แม้แต่...คดีเก่า ใบแดงเมื่อปี 1998 ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอล ที่ฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ ดูๆไปแล้วก็ไม่เลวร้ายเกินยอมรับได้ เพราะมันคือบทเรียนที่แสนจะล้ำค่า ที่สอนให้ พี่เบ็ค ดูสุขุมขึ้น เสียงโห่ เป่าปาก ล้อเลียน ด่าทอ ขับไล่ ไฮโซลูกหนังผู้นี้จัดการรับมือกับมันได้ดี จนแทบจะไม่มีชื่อเสียงในด้านลบ อีกทั้ง...เบคแฮม ยังเป็นไอดอลของนักเตะรุ่นน้องอีกต่างหาก
           -  แต่ครานี้...เบคแฮม กลับเสียสูญ สูญเสียการควบคุมอารมณ์ที่เคยทำได้ดีมาตลอด การมีปากเสียง ด่าทอ ท้าทายกับแฟนบอล เป็นเรื่องที่งามไส้จริงๆ แม้ว่าแฟนบอลจะทำเกินไปหน่อย แต่พฤติกรรมเยี่ยงนั้น สามีคุณนายพอช ก็ไม่ควรกระทำเอามากๆ หากดูแล้วมันหนักเกินจะรับจริงๆ ก็ควรให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายบริหารสโมสร...จัดการมากกว่า ดีกว่าเข้าไปต่อปากต่อคำ มันเสี่ยงต่อการเสื่อมเสียชื่อเสียงของตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น...คดีของ เอริก คันโตน่า...จะมีสักกี่คนมั้ย ? ที่จะจดจำชื่อคู่กรณีของก็องโต้ในแถแนะ เฮ้ย..ในฐานะแฟนบอลวรนุชๆ มันจะมีก็แต่...คนเป็นล้านคน จดจำชื่อก็องโต้ในฐานะ แข้งเถื่อน...นั้นแหละ กรณีของพี่เบ็ค...มันอาจลุกลามใหญ่โตกว่านี้ได้ เพราะแฟนบอลบางส่วน ที่ไม่ปลื้มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อาจจะฟิวจ์แบดกว่าเดิมอีก นอกเสียจากว่า...นี้คือแผน เดวิด เบคแฮม เพื่อใช้เป็นยุทธวิธีในการย้ายทีม ตามที่เค้าตั้งใจไว้แต่แรก...
 
                   สตีเว่น เจอร์ราร์ด...( หมัดพิฆาตดาวเหนือ )               
 

                   มาดขรึมๆของกัปตันทีมหงส์ เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เจอร์ราร์ด...เป็นนักเตะที่เล่นตามน้ำในรูปเกมที่ดีมาก เกมหนักก็...จัดให้ ใครเถื่อนมา..ก็เกรียนกลับ สไตล์การเล่นเต็มไปด้วยความเป็นผู้นำที่สมบูรณ์แบบ ความมุ่งมั่น ทุ่มเท แข็งแกร่ง และกระหายในชัยชนะ คือความหมายในตัวของสตีวี่ จี กัปตันผู้ทรนงของกองทัพหงส์ แต่...เจอร์ราร์ด กลับไม่สามารถ จำกัดขอบเขตแห่งการใช้สิ่งเหล่านั้นได้...
                การต้องคดีความ...เป็นอะไรแย่มากๆ สำหรับบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เฉกเช่น เจอร์ราร์ด นอกจากมันจะทำให้สภาพจิตใจเสื่อมโทรมแล้ว อนาคตก็มืดมนไปด้วย การก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในไนต์คลับ ของกัปตันทีมหงส์ กับ ดีเจ (จำเป็น) ถือว่าเป็นงานหนักกว่านำทีมคว้าแชมป์ซะอีก เพราะหลักฐาน..ที่อัยการมี เป็นอะไรที่น่าเป็นห่วง สตีวี่ จีจริง สื่อต่างๆตีข่าวกระหึ่มทั่วโลก คลิปเด็ดสะพัดทั่วอินเตอร์เน็ต การปฏิเสธเรื่องการทำร้าย เป็นอะไรที่สตอร์เอามากๆ จะบอกว่าป้องกันตัวหรือช่วยเหลือเพื่อน เป็นอะไรที่ยากจะแก้ตัวได้ยาก เพราะคู่กรณีแทบจะทำอะไรไม่ได้เลย โดนจั๊งๆ! ยังบอกไม่ได้ทำ นี่ถ้าศาลชี้ว่าผิดจริง...ราฟาเอล เบนิเตซกับทีมลิเวอร์พูล ยุ่งแน่ ! แม้ว่าศาลจะลงมิติว่าไม่ผิด ทีมหงส์ก็ยังแย่อยู่ดี เพราะตลอดเวลา เจอร์ราร์ด...แทบจะไม่ได้ฟิตร่างกายเลย ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมด้วย แต่...เบนิเตซ ไม่ไช่คนเดียวที่เดินเดียวดาย ฟาบิโอ คาเปลโล่กับทีมชาตอังกฤษ ก็โดนหางเลขไปด้วย เพราะปีหน้า...ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ จะอุบัติขึ้น สตีวี่ จีจัดได้ว่าเป็นกำลังสำคัญของทัพสิงโตคำราม หากศาลฟันเปรี้ยง ! เจ้าเจิด..ผิดจริง สงสัย คาเปลโล่ คงคิดหนักจนหน้าหย่นกว่าเดิมแน่...
 
  คุณล่ะ ? คิดยังไงกับการกระทำของสองแข้งดัง ?  รอด หรือ ร่วง        

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์