เบเร็ตต้าเปิดศึกกับมูรินโญ่

มาริโอ เบเร็ตต้า กุนซือเลชเช่ เปิดสงครามน้ำลายกับโฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน อีกคน

หลังทนไม่ไหวที่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมที่เอาชนะเลชเช่ 1-0 ซึ่งเบเร็ตต้าเชื่อว่าเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติผู้จัดการทีมคนอื่น นักข่าว ตลอดจนแฟนฟุตบอล

"มูรินโญ่ไม่เคยพูดคำพูดที่มันธรรมดาเหมือนคนอื่นเลย และมันจะเป็นเรื่องน่าสนใจมากถ้าเขาจะบอกถึงความรู้สึกที่มีต่อเกม ผมคิดว่าเขาควรจะให้ความเคารพนักข่าว แฟนบอล และทีมของเราบ้าง เขาอาจจะทำอะไรก็ได้ที่เขาต้องการที่อังกฤษ แต่ที่นี่คืออิตาลีและการกระทำแบบนั้นมันไม่เข้าท่า" เบเร็ตต้ากล่าว

และทางด้านแมนฯซิตี้ยันไม่เคยขอซื้ออเกวโร่

แหล่งข่าวของสโมสรแอตฯ มาดริด ยืนยันยังไม่เคยได้รับการทาบทามขอซื้อตัวเซอร์จิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา จากทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า

แมนฯ ซิตี้ ที่เพิ่งได้เจ้าของทีมใหม่เป็นนักลงทุนจากตะวันออกกลาง เตรียมทุ่มเงินขอซื้อตัวอเกวโร่ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในปักกิ่ง เกมส์ จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม แม้นักเตะจะออกมายืนยันว่ายังต้องการอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแหล่งข่าวของสโมสรออกมาระบุว่า ทีม "ตราหมี" ยังไม่เคยได้รับการทาบทามขอซื้อตัวกองหน้าวัย 20 ปีแต่อย่างใด "ยังไม่มีอะไรคืบหน้าอย่างที่เป็นข่าว ไม่ว่าจะทั้งแมนฯ ซิตี้หรือทีมอื่นๆ" แหล่งข่าวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์