เบิร์บหวังต่อสัญญาใหม่ผีพร้อมค่าเหนื่อยสูงลิ่ว

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งได้รับการขยายสัญญาจากต้นสังกัดในเร็ววันนี้ หลังสัญญาจะหมดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้า อีกทั้งยังหวังจะได้รับค่าเหนื่อยสูงลิ่วถึง 5.76 ล้านบาทต่อสัปดาห์อีกด้วย หาก เร้ด เดวิลส์ ยื่นต่อสัญญาให้อีกเพียงแค่ 1 ปี

     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันนำเป็นดาวยิงสูงสุดของลีก กำลังต้องการได้รับการต่อสัญญาจากต้นสังกัด พร้อมหวังได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 120,000 ปอนด์ (ราว 5.76 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย
 
     เบอร์บาตอฟ เตรียมจะเริ่มเข้าไปนั่งเจรจาเกี่ยวกับการขยายสัญญาฉบับใหม่ในเดือนนี้ หลังเหลือระยะเวลาในสัญญาฉบับปัจจุบันแค่ 18 เดือนเท่านั้น และก็เป็นที่คาดหมายว่าเจ้าตัวน่าจะได้รับข้อเสนอต่อออกไปอีกเพียงแค่ 1 ปี เนื่องจากจะอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์ ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ และเป็นนโยบายของ เร้ด เดวิลส์ ที่ตั้งใจจะยื่นข้อเสนอเป็นระยะเวลาเพียงแค่นั้นสำหรับนักเตะที่อายุ 30 ปีขึ้นไป 
 
     ทั้งนี้ หาก เบอร์บาตอฟ ได้รับข้อเสนอเพียงแค่ปีเดียว แน่นอนว่าเจ้าตัวคงมองไปที่การได้รับค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วต่อสัปดาห์ แต่การเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยจะไม่เกิดขึ้นหากไม่มีการยื่นข้อเสนอจากทีม ผีแดง ทว่าเวลานี้นักเตะยังไม่มีแผนจะย้ายไปเล่นกับทีมไหนในลีกผู้ดี เป้าหมายเดียวของเขาก็น่าจะเป็นการกลับไปปิดฉากชีวิตการเล่นในลีกเมืองเบียร์กับอดีตต้นสังกัดอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หรือไม่ก็อาจจะกลับไปเล่นในดินแดนบ้านเกิด

จากกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์