เบอร์บาตอฟลาเพื่อน-พาฟลูมาแทน

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์สได้กล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีมแล้วในการซ้อมวันศุกร์ ขณะที่โรมัน พาฟลูเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซียตกลงจะย้ายมาแทนที่


มีรายงานข่าวว่าเบอร์บาตอฟ กองหน้าที่เป็นข่าวการย้ายทีมมาโดยตลอดได้เข้าไปอำลาเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อมของสเปอร์ส โดยโจนาธาน วู้ดเกต กองหลังเพื่อนร่วมทีมก็ยอมรับว่าการกระทำของกองหน้าชาวบัลแกเรียนทำให้เพื่อนร่วมทีมผิดหวังมาก
 
"ถ้าเป็นผม ผมจะไม่ทำแบบนั้นแน่ ผมจะยอมเล่น มันอาจจะไม่ใช่ข้อความที่ดีนักแต่มันก็ทำให้เด็กๆในทีมทุ่มเทเป็นสองเท่า"
 
"ถ้าผมอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ผมจะพยายามทำเพื่อสโมสรจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอื่น ผมจะทุ่มเทเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ถ้าผมไม่ได้คิดอยากจะไปไหน ผมจะทุ่มเทให้กับการซ้อมทุกครั้ง ทุกนัด ตลอดไป"
 
"มันทำให้ผมประหลาดใจมากเพราะผมคิดว่าเขาน่าจะกลับมาร่วมทีม แต่เราจะหนุนหลังผู้จัดการทีมเต็มร้อย ทุกคนพยายามทำเพื่อคนอื่น"
 
เวลาเดียวกันสเปอร์สก็ได้ข่าวดีแทนข่าวร้ายของเบอร์บาตอฟ ที่มี "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิคสนใจตัวอีกทีม โดยเป็นทางพาฟลูเชนโก้ กองหน้าจากสปาร์ตัก มอสโก ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะย้ายเข้ามาได้ทำการตกลงสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
สเปอร์สออกแถลงการณ์ยืนยันเรื่องนี้ว่า "เรายินดีที่จะประกาศว่าเราได้ทำการตกลงกับทางสปาร์ตัก มอสโก ในเรื่องของโรมันพาฟลูเชนโก้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

go

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์