เบอร์ดิช - ราโอนิช ชิงเทนนิสหัวหิน

เบอร์ดิช - ราโอนิช ชิงเทนนิสหัวหิน

โทมัส เบอร์ดิช มือวาง 1 ของรายการ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศการแข่งขัน “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015″ ที่สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 1 มกราคม

รอบรองชนะเลิศ โทมัส เบอร์ดิช มือวาง 1 ของรายการ พบ ดาบิด เฟร์เรร์ เซตแรก เบอร์ดิชทำได้ดีกว่าชนะไปก่อน 6-3 แต่มาเซตสองเกมสูสีมากขึ้น เสมอ 5-5 และ 6-6 ต้องตัดสินกันที่ไทเบรก เป็นเฟร์เรร์ชนะไป 7-1 เซตสุดท้าย เบอร์ดิชเบรกเกมเสิร์ฟเฟร์เรร์ทั้งเกม 5 และ 7 ก่อนจะเสิร์ฟเอชปิดเซตชนะไป 6-2 และชนะไป 6-3, 6-7(1-7), 6-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับมิลอส ราโอนิช มือวาง 2 ของรายการ ที่ชนะ ฟาบิโอ ฟอจนินี่ 6-3, 6-3 ส่วนฟอจนินี่ไปชิงอันดับ 3 กับเฟร์เรร์

เบอร์ดิช กล่าวว่า ชอบแข่งขันกับเฟร์เรร์เพราะเป็นนักสู้เสมอ สำหรับแมตช์นี้หลังจากแพ้ในเซตสองก็พยายามรวบรวมสมาธิเพื่อชนะให้ได้ ถือเป็นการเตรียมตัวที่ดีก่อนไปแข่งออสเตรเลียน โอเพ่น นอกจากนั้นการได้ร่วมงานเคานท์ดาวน์ที่ชายหาดหัวหิน เมื่อคืนวันส่งท้ายปีเก่าที่ผ่านมา ถือเป็นกานเคานท์ดาวน์ที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต

เฟร์เรร์ กล่าวว่า การได้เล่นแมตช์ไม่เป็นทางการกับนักหวดระดับโลกแบบนี้เป็นการเตรียมตัวที่ดีสำหรับการเปิดฤดูกาลใหม่อย่างมาก ขอบคุณที่จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สุดแสนประทับใจให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม

ด้านผลการแข่งขัน คู่ชิงอันดับ 5 จอห์น อิสเนอร์ พบ ริชาร์ด กาสเก้ต์ โดยทั้งสองคนเป็นผู้ปราชัยจากการแข่งขันในรอบแรก ปรากฎว่า กาสเก้ต์ที่เอาชนะไป 2 เซตรวด 6-4, 6-4 ได้อันดับ 5 ไปครอง ส่วน อิสเนอร์ได้อันดับ 6


ขอบคุณข่าวจาก sportclassic

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์