เบห์รามี่โอดไปไม่พ้นขุนค้อนเสียที

วาลอน เบห์รามี่ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ฤดูกาลนี้ยังคงต้องค้าแข้งอยู่ในถิ่นอัพตัน พาร์ค หลังการทำเรื่องย้ายซบ โรม่า ล้มเหลว แถม อัฟราม แกรนท์ กุนซือยังต้องการให้ช่วยทีมขึ้นจากบ๊วยพรีเมียร์ลีก ทำให้ต้องจำใจเล่นต่อไปอย่างช่วยไม่ได้

วาลอน เบห์รามี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมรั้งบ๊วยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาโอดครวญถึงสถานการณ์ของตัวเองที่อยากย้ายออกจากถิ่น อัฟตัน พาร์ค เต็มแก่ แต่ก็ยังคงต้องอยู่เล่นต่อไปแบบไม่มีทางเลือกในฤดูกาลนี้
 
ดาวเตะวัย 25 ปี ที่ย้ายจาก ลาซิโอ สโมสรแห่งลีกอิตาลี มาร่วมทัพ "ขุนค้อน" เมื่อ 2 ปีก่อน ได้เปิดฉากเจรจากับ โรม่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่ผ่านมา แต่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่สามารถขายนักเตะระดมทุนได้ ทำให้การย้ายทีมของ เบห์รามี่ ต้องล่มไป
 
ขณะที่ เวสต์แฮม ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่อย่างสุดย่ำแย่ และรั้งอันดับสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก หลังจากแพ้ 3 นัดจาก 3 เกมแรก และถึงกับยอมรับว่าผิดหวังมากที่พลาดโอกาสย้ายไปเล่นในเซเรีย อา แต่ เบห์รามี่ ก็คาดหมายว่าตนจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวยิวในฤดูกาลนี้ 
 
เบห์รามี่ กล่าวว่า "ผมผิดหวังที่การทำข้อตกลงไม่สำเร็จ เรื่องนั้นมันแน่นอนอยู่แล้ว อัฟราม แกรนท์ อนุญาตให้ผมคุยกับ โรม่า ได้ แต่เขาก็บอกด้วยว่าต้องการตัวผม ยิ่ง เวสต์แฮม อยู่อันดับสุดท้ายของตารางแบบนี้ ผมแน่ใจว่าผมยังคงต้องเล่นให้พวกเขาต่อไป"



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์