เบลโอดโดนจับตายทำเล่นยาก

แกเร็ธ เบล

   แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยถูกฝ่ายตรงข้ามจับตายเป็นพิเศษในระยะหลัง ทำให้ต้องเจองกับงานหนักมากขึ้น แต่ก็กลายเป็นความท้าทายที่ต้องหาทางผ่านไปให้ได้ พร้อมรับสุดดีใจที่ทำได้สำเร็จในเกมชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

     ดาวเตะวัย 21 ปี กลายเป็นนักเตะที่เล่นน่าดูที่สุดคนหนึ่งของยุโรป และตอนนี้บรรดาคู่แข่งก็มีแผนใหม่ เพื่อสยบความอันตรายของเขา โดบ เบล ยิง 2 ประตูในเกมพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และเจ้าตัวก็รู้สึกดีใจที่หาทางเจาะเข้าไปได้ หลังจากโดนประกบถึง 2 คน โดยกล่าวว่า ช่วงหลังมันยากลำบากสำหรับผมทีเดียว เวลาทีมต่างๆ ใช้นักเตะ 2 คนมาประกบผม ด้านหนึ่ง ผมต้องหาอีกทางเพื่อผ่านพวกเขาไปให้ได้ ผมทำได้ในเกมพบ แบล็คเบิร์น และ รู้สึกดีใจมาก
 
     ไก่เดือยทอง มีคิวทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ และ เบล เชื่อว่าพวกเขาสามารถบุกไปคว้าผลการแข่งขันที่ดีที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยกล่าวว่า เห็นได้ชัดว่าเกมไปเยือน อาร์เซน่อล จะเป็นบททดสอบอย่างหนัก แต่ผมจะพร้อมลุยแน่นอน เราจำเป็นต้องชนะทุกเกมที่เราเล่นตอนนี้ เรามีดีพอจะเอาชนะได้ทุกทีม และ เราเคยทำให้เห็นมาแล้วในอดีต
 
     ถือว่าสำคัญทีเดียวที่เราได้ชัยชนะ (ในเกมพบ แบล็คเบิร์น) ก่อนศึกดาร์บี้ แค่ได้ความรู้สึกของชัยชนะกลับมาหลังจากผลงานลีกไม่ดีในช่วงหลัง ถ้าเราได้ประตูแรกในหลายๆ แมตช์ เราดูจะเล่นได้สบายทีเดียว มันสำคัญที่ต้องเริ่มต้นให้ดีอีกครั้ง เรามีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ในสัปดาห์หน้า เพราะฉะนั้น เราก็ต้องการสานต่อจากตรงนั้น อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์