เบลแจงเหตุทัพไก่ห่วยจุดโทษ เลนน่อนฟื้นลุ้นช่วยทีมชนวีแกน

เบลแจงเหตุทัพไก่ห่วยจุดโทษ เลนน่อนฟื้นลุ้นช่วยทีมชนวีแกน

เบล อาสาแจงสาเหตุ ทัพ ไก่เดือยทอง มีสถิติน่าอับอายในการยิงจุดโทษ เนื่องจากไม่เคยซ้อมดวลเป้ากันมาก่อน ด้าน เลนน่อน เริ่มฟื้น อาจหายทันได้ช่วยทีมสุดสัปดาห์นี้


แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายชาวเวลส์ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ ลีก รับอาสาชึ้แจงสาเหตุที่ทำให้ทัพ ไก่เดือยทอง มีสถิติย่ำแย่ในการยิงจุดโทษ เนื่องจากละเลยความสำคัญ ไม่เคยนำการดวลเป้ามาซ้อมเลยสักครั้ง


ดาวเตะวัย 20 ปี ยืนยันว่าบรรดาดาวเตะทัพ ไก่เดือยทอง ไม่เคยนำการยิงจุดโทษ มาฝึกซ้อมในช่วงเตรียมทีมเลยสักครั้ง จนทำให้ ทอม ฮัดเดิลสตัน มือสังหารคนปัจจุบัน ยิงพลาดในเกม เอฟ.เอ. คัพ รอบ 5 ที่เสมอกับ โบลตัน 1-1 ต้องไปเหนื่อยกับการเตะนัด รีเพลย์ อีกครั้ง และจากความผิดพลาดในการยิงจุดโทษดังกล่าว นับเป็นครั้งที่ 4 ในฤดูกาลนี้ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


แต่ทีมดังจากกรุง ลอนดอน ยังพอใจได้มีข่าวดีให้ชื่นบ้างเมื่อ อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ด ที่มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา เริ่มกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ทำให้มีลุ้นที่จะถูก แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีมหน้าง่วง เรียกตัวมาช่วยทีม นัดบุกไปเยือน วีแกน แอธเลติก คืนวันอาทิตย์นี้


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก Sportfm.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์