เบลเยียมฉุน เฟลลายนี ถอนทีมชาติไปทำฟัน

 

เฟลลายนี ขอไปหาหมอฟัน

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศเบลเยียม ออกโรงเรียกร้องให้ มารูยาน เฟลลายนี ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมได้รับโทษแบนในการลงเล่นให้กับเอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ชิปสุดสัปดาห์นี้ หลังกองกลางหัวฟู ปฏิเสธเก็บตัวทีมชาติด้วยให้เหตุผลว่ามีคิวทำฟันในวันพุธนี้
       
       เฟลลายนี เพิ่งจะลงสนามช่วยทีมปิศาจแดงแห่งยุโรป เอาชนะตุรกี 2-0 ในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก 2010 โซนยุโรป กลุ่ม 5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวกลับเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัว ทั้งที่ยังมีโปรแกรมไปเยือนเอสโตเนียในวันพุธที่ 14 ต.ค.นี้
       
       โดยมีรายงานว่ากองกลางหัวฟูเผยว่าต้องการที่จะถอนตัวจากทีมชาติเพื่อที่เดินทางไปรักษาสุขภาพฟันตามกำหนดกับทันตแพย์ประจำตัว ซึ่งส่งผลให้ทั้งดิค แอดโวคาท และส.ฟุตบอลเบลเยียมไม่พอใจเป็นการใหญ่
       
       ซึ่งสมาคมลูกหนังทีมปิศาจแดงแห่งยุโรป โดย ฌอง-มาเรีย ฟิลลิปส์ ออกมาเผยว่า เฟลลายนีถูกเรียกเข้าสู่ทีมในเกมที่จะพบกับเอสโตเนีย ซึ่งหากเขาตัดสินใจไม่มาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีม ผมคิดว่าเขาน่าจะรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้น
       
       มิสเตอร์แอดโวคาท (กุนซือเบลเยียม) กำลังเรียกร้องไปยังฟีฟ่าให้ออกมาตรการลงโทษมารูยานด้วยการแบนเขาจากเกมพรีเมียร์ชิปสุดสัปดาห์นี้ ผมไม่เขาใจว่าทำไมมารูยานจึงทำเช่นนี้ บางทีมันอาจเป็นช่วงเวลาที่เขาคิดว่าลงตัวที่สุดแล้วก็เป็นได้ ตัวแทนสมาคมร่ายยาว
       
       อย่างไรก็ดีล่าสุด เอียน รอสส์ โฆษกทีมเอฟเวอร์ตันออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวว่า มันคือปัญหาส่วนตัวที่เกิดขึ้นระหว่างโค้ชกับนักเตะ ซึ่งในความเห็นของเราคงเป็นไปไม่ได้ที่จะห้ามมารูยานลงเล่นในเกมพบวูล์ฟแฮมป์ตันในวันเสาร์นี้



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 13 ตุลาคม 2552 17:40 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์