เบลหวังจับคู่พี่โด้ช่วยพาราชันผงาดกวาดสามแชมป์

เบลหวังจับคู่พี่โด้ช่วยพาราชันผงาดกวาดสามแชมป์


ลงล็อกเมื่อไหร่ก็น่าลุ้นหลังแกเร็ธ เบลปีกหน้าลิงหวังว่าการได้จับคู่ร่วมกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกรุ่นพี่จะช่วยนำพาให้เรอัล มาดริดได้ลุ้นกวาดสามแชมป์เข้าไปประดับตู้ในฤดูกาลนี้

อดีตสตาร์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์กำลังกลับคืนสู่ฟอร์มเดิมของตัวเขาอย่างต่อเนื่องภายหลังออกสตาร์ทชีวิตการค้าแข้งกับทีมดังแห่งเมืองหลวงสเปนได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

เบลยังยิงประตูฟรีคิกสุดสวยในเกมที่"ราชันชุดขาว"เอาชนะกาลาตาซาราย 4-1 ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาอีกด้วยพาให้ทีมยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มบีเป็นที่เรียบร้อย

"คริสติอาโน่นั้นยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่และก็ช่วยผมมากมายเลย"เบลให้สัมภาษณ์กับ Ask Men

"ผมว่าการจับคู่ที่เราสร้างขึ้นในสนามนี่ดีมากนะ เราตั้งตารอที่จะทำให้มันดีขึ้นและดีขึ้นอีกในอนาคต"

"ความทะเยอทะยานผมคือการคว้าแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีกและโคป้า เดล เรย์! สำหรับเราแล้วทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงเล่นเป็นสิ่งที่เราควรคว้าแชมป์ให้ได้นะ ผมก็หวังว่าท้ายซีซั่นเราจะได้อยู่จุดนั้นพร้อมกับถ้วยเหล่านั้น"

นอกเหนือจากนี้แข้งทีมชาติเวลส์ยังได้เปิดเผยว่าโรนัลโด้ช่วยในการปรับตัวให้เข้ากับเมืองให้คำแนะนำต่างๆและก็หนุนให้โรนัลโด้คว้าบัลลงดอร์ของปีนี้อีกด้วย

"โรนัลโด้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ ผมว่าเขาอยู่ในระดับที่ต่างจากคนอื่นนะ เขาแสดงให้เห็นในทุกเกมแล้วกับสิ่งที่เขาทำได้และเขาก็ทำให้เห็นทุกสัปดาห์ เขายอดที่สุดและสมควรรับบัลลงดอร์"

ปัจจุบันมาดริดอยู่ในอันดับ 3 ของตารางลาลีก้า มี 6 แต้มตามหลังบาร์เซโลน่าจ่าฝูง

เบลยังเผยเพิ่มอีกว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมเองก็ได้โอกาสดูเกมพรีเมียร์ลีกลงฟาดแข้งก่อนที่เกมของพวกเขาจะลงเตะด้วย

"ผมได้ดูเกมค่อนข้างเยอะเลยนะเพราะเกมที่เราลงเล่นที่นี่มักจะเตะค่อนข้างค่ำ เราทุกมานั่งดูเกมกันในห้องเราช่วงบ่ายวันเสาร์ ผมสนุกมากเช่นกัน ได้มานั่งดูทุกทีมในตอนนี้มันรู้สึกดีอยู่"

เมื่อถามถึงชีวิตใหม่ในแดนกระทิงเบลก็ยิงมุกว่า "ผมล่ะชอบใจที่ตอนนี้ไม่ต้องมาใส่เสื้อขนสัตว์หลายๆตัวจนเยอะเกินแล้ว"

"อาการที่นี่ก็อาจจะดีกว่าที่บ้านนิดหน่อยนะ! ผมไม่ได้คิดถึงสภาพอากาศด้วยเหมือนกัน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์