เบลล์งัดมันโชถูกตะเพิดพ้นทีม

เคร็ก เบลลามี ดาวยิงตัวจี๊ด เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถัง ถูก โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไล่ตะเพิดส่อแววไม่ได้ลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากปฎิเสธไม่ยอมฝึกซ้อมกับหนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชตามคำสั่ง จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน
      
        เบลลามี อยู่ในช่วงเร่งเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่ทว่าไม่ยอมฝึกซ้อมกับหนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชชาวอิตาเลี่มันชินี โกรธจัดและมีการปะทะคารมกันก่อนที่จะไล่กองหน้าทีมชาติเวลส์ ที่ซัดไป 6 ประตูใน พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ออกจากทีม
ยน ทำให้        
        แหล่งข่าวในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เผยว่า มันชินี โวยว่า ทำไมนักเตะจะต้องมาตั้งคำถามเกี่ยวกับทุกสิ่งรวมถึงการฝึกซ้อม ทำไมไม่ทำตามที่บอก พร้อมกับสั่งให้ออกไปและไม่ต้องกลับมาในช่วง 3 เดือนนี้
      
        เบลลามี เจ้าของค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 756 ล้านบาท) ต้องการฝึกซ้อมแบบตัวต่อตัวกับทีมวิทยาศาสตร์การกีฬาของ แมนฯซิตี เพราะเชื่อว่าสามารถรับมือกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าได้เป็นอย่างดี จึงไม่ยอมรับคำสั่งของ มันชินี ที่ให้ซ้อมกับทีมงานจากเมืองมะกะโรนี
      
        แกร์รี คุ๊ก ประธานบริหาร และ ไบรอัน มาร์วูด ที่ปรึกษาของสโมสร พยายามโน้มน้าวใจให้ เบลลามี กลับมาฝึกซ้อม แต่ว่านักเตะวัย 30 ปีปฎิเสธ เนื่องจากต้องขอโทษ มันชินี ทำให้คงวืดลงเล่นเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯซิตี จะเปิดรังรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้











ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก  ผู้จัดการออนไลน์
align=center










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์