เบลลามี่จ้องซบเรือใบจนไม่ซ้อม

สื่อเมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผย ว่า เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกตัวสำคัญ ของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่อแววย้ายสู่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบจะเต็มตัวแล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดได้อนุญาตให้เขาสามารถเจรจาย้ายรายละเอียดสัญญาส่วนตัวได้แล้ว

สกาย สปอร์ต นิวส์ สื่อชื่อดังรายใหญ่ ของเกาะอังกฤษ ออกมารายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า เคร็ก เบลลามี่ กอหน้าทีมชาติเวลส์ ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังตัดสินใตในการคิดที่จะย้ายทีม ไปอยู่แมนฯ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีมือหนึ่งของวงการลูกหนัง หลังจากทั้งสองทีมสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 10 ล้านบอนด์ หรือประมาณ 500 ล้านบาท


อนาคตของดาวยิงรายงานี้ เริ่มที่จะไม่แน่นอนมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่มีข่าวว่า สโมสรดังอย่าง แมนฯ ซิตี้ และ ท็อตแน่นม ฮ็อตสเปอร์ กำลังห้ความสนใจ โดยเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีม "ขุนค้อน" เปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม ไป 3-1 เบลลามี่ ก็ไม่มีชื่อในทีม ทำให้มีข่าวว่าเพราะเขาไม่พอใจที่สโมสรต้นสังกัดไม่ยอมอนุญาตให้เจรจาในการย้ายทีมกับสโมสรอื่น ถึงขนาดเดินออกจากสนามซ้อม กลางคันเลย


ในขณะที่ จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือเวสต์แฮม ก็ยอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของกองหน้าคนสำคัญของทีม โดยออกมากล่าวว่า "เขาไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมในนัดล่าสุดนี้ เพราะเมื่อวานเข้าไม่ได้ลงฝึกซ้อม ส่วนเรื่องที่ว่ามันจะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมหรือไม่นั้น ผมยังไม่รู้อะไรในตอนนี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์