เบลลามี่ สุดเก๋า ! วอล์กเอาท์ทันที หลัง มันโช่ คุมซ้อม



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2009/12/bellamy1300.jpg

เคร็ก เบลลามี่ (Craig Bellamy ) และ มาร์ค ฮิวจ์ส (Mark Hughes) สนิทสนมกันมากระหว่างอยู่ทัพ เรือใบสีฟ้า


เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงตัวแสบของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เริ่มแผงฤทธิ์ อีกแล้ว เมื่อไปลองของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่ของทัพ “เรือใบพันล้าน” เมื่อตัดสินใจเดินออกนอกสนามทันทีในระหว่างที่ โค้ชชาวอิตาลี คุมลูกทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรก เป็นการตอกย้ำกระแสหาลู่ทางย้ายทีมช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคม ศกนี้


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2009/12/bellamy300.jpg

ตอกย้ำอีกครั้ง กับ ความสนิทสนมของ 2 คนนี้


เคร็ก เบลลามี่ กล่าวกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ว่าประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า พร้อมกับออกอาการไม่พอใจ “มันโช่” ทันที หลังเทรนเนอร์ป้ายแดง สั่งให้ลูกทีมลงซ้อมต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง โดยไม่ฟังคำพูดของตัวเขาแต่อย่างใด ทำให้เจ้าตัววอล์กเอาท์หลังซ้อมได้เพียงแค่ 90 นาที พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง โคโล่ ตูเร่ ที่อ้างว่ามีอาการเจ็บหลัง


นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า ผู้จัดการทีมป้ายแดงชาวอิตาลี แสดงความเฮี้ยบออกมาทันที ทั้งที่เพิ่งคุมลูกทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรก ด้วยการสั่งให้ลูกทีม “เรือใบสีฟ้า” ซ้อมหนักกว่าเดิมถึง 2 เท่า และ บังคับให้นักเตะต้องรวมตัวพักในโรงแรมทุกครั้ง ก่อนที่ต้นสังกัดจะมีเกมลงเตะในบ้านตัวเอง 1 วัน


ทั้งนี้ ดาวยิงตัวแสบวัย 30 ปี ซึ่งสนิทกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนก่อนเป็นการส่วนตัว เนื่องจากเคยร่วมงานด้วยกันมาหลายครั้งทั้งในทีมชาติเวลส์ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจบอร์ดบริหารที่สั่งปลด “สปาร์กี้” ออกจากตำแหน่งเป็นอย่างมาก ถึงขนาดจับมือกับ ตูเร่, เชย์ กิฟเว่น และเพื่อนร่วมทีมอีก 3 ราย เข้าพบ แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหารของสโมสร เพื่อประท้วงคำสั่งดังกล่าว


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์