เบลลามี รับอาจลาเรือใบ แฉโดน มันชินี บีบ

"เคร็ก เบลลามี" ยอมรับ อาจย้ายออกจากแมนฯซิตี้ หลังไม่กินเส้นกับ "โรแบร์โต มันชินี" กุนซือ เผยไม่ได้คุยกันนานกว่า 6 เดือนแล้ว พร้อมอ้าง บอสชาวเลี่ยน พยายามขับไล่ไสส่งตลอด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 ส.ค.ว่า เคร็ก เบลลามี กองหน้าชาวเวลส์ ประกาศอาจตัดสินใจอำลาทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากมีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน

เบลลามี วัย 31 ปี เปิดเผยว่า มันชินี พยายามกดดันให้เขาเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม พร้อมยอมรับอีกด้วยว่าตัวเองไม่ได้คุยกับ เจ้านายเลย ตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

"ผมน่าจะไม่เป็นที่ต้องการที่นี่ ผมพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ผมรู้สึกผมถูกผลักไสให้ออกจากที่นั่น กับ กฎนักเตะ 25 คน ถ้าผมไม่ได้อยู่ในนั้น ผมรู้ทันทีว่าผมต้องทำอะไร ไม่เช่นนั้น โอกาสเดียวที่ผมจะได้เล่นก็คือ เกมสำรอง" เบลลามี กล่าว 

เบลลามี ย้ายมาร่วมทีม แมนฯซิตี้ โดนการเซ็นสัญญาของ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือในเดือนม.ค.ปี 2009 ด้วยราคา 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ มันชินี กลับไม่ราบรื่น นับตั้งแต่ทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องระบบการซ้อมเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว 

"ผมไม่ได้คุยกับเขาเลย ตั้งแต่เดือนก.พ. และก็มีนักเตะอีกหลายคนที่เป็นเหมือนผม เช่น คาร์ลอส เตเบซ ซึ่งนั่นก็ทำให้พวกเขาไม่ค่อยใกล้ชิดกับเขาเท่าไหร่ ผมไม่มั่นใจว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเปล่า บางที มันก็เป็นแนวทางของเขา ที่จะทำอะไรก็ได้" เบลลามี เผย

นอกจากนี้แล้ว เบลลามี ยังระบุว่า มันชินี เคยต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว เอดิน ดีเซโก กองหน้าตัวเก่งของโวลส์ฟสบวร์ก ทีมดังในบุนเดสลีกา เยอรมนี  แต่ตนเองก็ปฏิเสธที่จะยอมรับเงื่อนไขดังกล่าว เนื่องจากได้รับข้อเสนอจากหลายทีม 

"พวกเขาต้องการ ดีเซโก ดังนั้น เขาก็เลยเอาผมเข้าไปไว้ในสัญญา และต้องการให้ผมไปให้พ้นจากที่นี่ แต่ผมเองก็ได้รับข้อเสนอจำนวนไม่น้อยเช่นกัน และรู้สึกว่า ต้องการที่จะไปที่อื่นมากกว่า หนึ่งในนั้นคือ สเปอร์ส แต่ ซิตี้ ปฏิเสธ และก็มี 2 สโมสร จากทีมหัวตาราง ซิตี้ อยากให้ผมไปจริงๆ แต่ ต้องไม่ใช่ทีมคู่แข่งของพวกเขา" อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ร่ายยาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์