เบลรับยังห่วงเรื่องความฟิตตัวเองหลังไม่ได้ลงซ้อมปรีซีซั่นเลย

เบลรับยังห่วงเรื่องความฟิตตัวเองหลังไม่ได้ลงซ้อมปรีซีซั่นเลย

แกเร็ธ เบลปีกหน้าลิงของเรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์ว่าเขายังเป็นห่วงเรื่องความฟิตของตัวเองอยู่โดยยอมรับว่าแทบไม่ได้ลงซ้อมปรีซีซั่นเพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่เลย

ถึงแม้จะมาโชว์ฟอร์มแรกๆได้น่าประทับใจให้กับ"ราชันชุดขาว"แล้วแต่เบลต้องรออยู่ชั่วโมงนึงถึงจะได้รับโอกาสประเดิมเกมแชมเปี้ยนส์ลีกให้ต้นสังกัดใหม่แต่ก็ใช้เวลาไม่นานผนึกกำลังกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ฉีกแนวรับกาลาตาซารายในเกมเมื่อคืนวันอังคาร

อย่างไรก็ตามเบลก็ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปนเอาไว้ว่า "เป็นเรื่องเยี่ยมเลยนะที่ได้กลับมาสู่แชมเปี้ยนส์ลีกอีก มันผ่านมาสองหรือสามปีแล้วล่ะ รู้สึกเยี่ยมที่ได้ลงสนามและได้เล่นบ้างนิดหน่อย"

"รู้สึกดีนะที่ได้ช่วยทีมทันทีด้วยฟรีคิก ผมว่าผมมีส่วนร่วมในสามประตูหลังสุดซึ่งก็รู้สึกดีใจจริงๆ การได้กลับมาลงสนามและได้มีเวลาเล่นซักพักเหมือนที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ"

"พูดตามตรงผมยังไม่ค่อยมั่นใจในเรื่องความฟิตของผมหรอกนะ มันเป็นเรื่องของการเพิ่มเวลาในการลงสนามขึ้นไปทีละนิด การไม่ได้ลงซ้อมปรีซีซั่นไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมไม่ได้ลงเล่นในช่วงซัมเมอร์ มันเป็นเรื่องของการได้ลงสนามเหมือนที่เคยลงเล่นมาและเรียกความฟิตกลับมาให้ไวที่สุด"

"การลงมาเป็นสำรองช่วงท้ายไม่เคยใช่เรื่องง่ายเลยนะ การได้ประเดิมแชมเปี้ยนส์ลีกให้เรอัล มาดริดของผมคือเรื่องใหญ่สำหรับผมและก็รู้สึกดีที่ได้ลงเล่นและเรียกความฟิตของผมคืนมา"

"ผมว่าทุกคนรู้ว่าเราจะเป็นยังไงหรือประมาณไหนนะ สำหรับเราแล้วมันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องออกสตาร์ทดีๆและแสดงให้เห็นว่าเราทำอะไรได้ และเราก็ทำประตูได้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์