เบลถ่อมตัวให้เครดิตทีมพาไก่อัดค้อน

"เบล" ถ่อมตัว ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" แม้เพิ่งซัดเบิ้ลพา สเปอร์ บุกเฉือน "ขุนค้อน" 3-2 พร้อมผงาดยึดที่ 3 พรีเมียร์ลีก

แกเร็ธ เบล ยอดปีกฟอร์มฮอตของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ถ่อมตัวสุดขีด หลังยืนยันว่า ต้องมอบความดีความชอบให้แก่เพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่เล่นดี และช่วยกันต่อสู้จนสามารถบุกไปชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า เบล จะเหมา 2 ประตูพาทีมคว้าชัยได้ก็ตาม


ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ ซัดให้ สเปอร์ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 13 แต่ เวสต์แฮม ยิงคืน 2 ลูกรวด จากจุดโทษของ แอนดี แคร์โรลล์ นาทีที่ 25 และ โจ โคล นาทีที่ 58 อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนตีเสมอสำเร็จจาก กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน ในนาทีที่ 76 ก่อนที่ เบล จะรับบทฮีโร่ ยิงไกลสุดสวยในนาทีสุดท้าย ช่วยให้ สเปอร์ เฉือนชนะ 3-2


ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ สเปอร์ มีเพิ่มเป็น 51 คะแนน จาก 27 เกม ขยับแซงหน้า เชลซี ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ เบล ก็ซัดไปแล้ว 23 ประตูในทุกรายการ ฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 8 ใน 6 เกมหลังของเจ้าตัวด้วย


อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 23 ปี ออกมาเผยอย่างถ่อมตัวหลังจบเกมว่า "ผมเพียงแค่ต้องการสนุกกับฟุตบอลของตัวเอง นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด เราเล่นดีกันทั้งทีม ซึ่งทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมาก มันไม่ใช่เพียงแค่ผม มันเป็นเรื่องของทั้งทีม และเราก็เล่นดีกันทุกคนในเกมนี้"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์