เบล โต้ลาไก่ไปมิลานแต่แย้มสนลุยลีกเลี่ยน




   แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายจอมเจ็บของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเซอร์ไพรส์กับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา ที่ต้องการตัว ก่อนที่เอเยนต์จะออกมาปฏิเสธ ทว่ายังไม่ปิดโอกาสที่จะไปลุยลีกสูงสุดของอิตาลี
       
        ชื่อของฟูลแบ็กชาวเวลส์ถูกนำไปเชื่อมโยงกับ “ปิศาจแดง-ดำ” ซึ่งไม่ประทับใจกับผลงานของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ที่เพิ่งย้ายมาจาก รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้เตรียมนำมาแลกตัวกับ เบล และ โรมัน พาฟลูเชนโก หัวหอกรัสเซีย “ไก่เดือยทอง” ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้
       
        อย่างไรก็ตาม เป็ปปิโน ติร์รี เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะมังกรแดงจัดการปัดข่าวผ่านทาง ilsussidiario.net เว็บไซต์กีฬาแดนมะกะโรนีว่า “เรื่องทั้งหมดช่างไร้สาระสิ้นดี เพราะตัว แกเร็ธ เองก็ยังไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์และไม่พร้อมที่จะลงสนามด้วย”
       
        กระนั้น ตัวแทนของพ่อค้าแข้งวัย 20 ปีก็เผยเป็นนัยๆ ทิ้งท้ายว่า “แต่ในช่วงอายุของ แกเร็ธ ถือว่ายังพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในลีกที่แข็งแกร่งอย่าง อิตาลี ยิ่งไปกว่านั้นเขาก็อยากไปเล่นที่อิตาลีด้วย” โดยก่อนหน้านี้ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์สเคยให้ความสนใจในตัว ฮุนเตลาร์ เช่นกัน



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์