เบล เซ็ง !! ส่อชวดเกมฉะ มิลาน

"เบล" เซ็ง !! ส่อชวดเกมฉะ "มิลาน"

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หายใจไม่ทั่วท้องเมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวฉกาจบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง ซึ่งอาจส่งผลให้อดลงช่วยทีมในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่จะบุกไปเยือน เอซี มิลาน ในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

“ไก่เดือยทอง” เหลือเวลาอีกเพียง 1 สัปดาห์ก่อนลงเตะแมตช์สำคัญกับ “ปิศาจแดง-ดำ” ที่สนามซาน ซิโร ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยต้องคอยลุ้นสภาพความฟิตของดาวเตะทีมชาติเวลส์อย่างใกล้ชิด ซึ่งเดิมที เบล มีคิวเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในช่วงปลายสัปดาห์นี้ แต่จากสถานการณ์ล่าสุดทำให้ต้องส่งตัวไปพบหมอเร็วกว่ากำหนด

อนึ่ง เบล เป็นที่ครั่นคร้ามในอิตาลี หลังจากแผลงฤทธิ์ปั่นป่วน อินเตอร์ มิลาน ในเกมรอบแบ่งกลุ่มทั้งนัดเหย้าและนัดเยือน ซึ่งบุกไปแพ้มาก่อน 3-4 แต่สามารถทำแฮตทริกได้ ก่อนที่จะพา สเปอร์ส กลับมาคว้าชัยที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน 3-1 ทว่าไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่จบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปเสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

นอกจากนั้น แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือไก่เดือยทองยังต้องปวดหัวกับปัญหาแข้งเดี้ยง เมื่อ ลูกา โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ และ ปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

ถ้าข่าวซ้ำก็ขออภัย มา ณ โอกาสนี้ด้วย

ขอบคุณ http://gubaaball.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์