เบรเมนไล่เจ๊าคาร์ลสรูห์สุดมัน 3-3

"เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน เก็บเพิ่มได้แค่แต้มเดียว หลังบุกไปเสมอกับ คาร์ลสรูห์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้หากบาเยิร์น มิวนิค คว้าชัยได้ในวันอาทิตย์นี้ก็แทบจะคว้าแชมป์ไปครองร้อยเปอร์เซ็นต์เนื่องจากมีประตูได้-เสียที่ดีกว่าเยอะ


คาร์ลสรูห์ 3-3 เบรเมน
ผู้ทำประตู : 1-0 เซบาสเตียน ไฟร์ส น.15, 1-1 ดีเอโก้ น.23,1-2 เฆซุต โอซิล น.29, 2-2 เซบาสเตียน ไฟรส์ น.59, 3-2 เอ็ดมอนด์ คาปัลลานี่ น.67, 3-3 บูบาคาร์ ซาโนโก้ น.86

เกมในช่วงแรกเป็นไปอย่างสูสี ก่อนที่ คาร์ลสรูห์ จะมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 15 จากจังหวะที่ ทามาส ฮาจ์นาล แทงบอลให้ เซบาสเตียน ไฟรส์ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงตุงตาข่าย

ทว่า นาทีที่ 23 เบรเมน ก็ตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ ทิม โบรอฟสกี้ ได้โอกาสสับไกในกรอบโทษ บอลไปติดบล็อกก่อนจะมาเข้าทาง ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ซัดผ่านมือ มาร์คุส มิลเลอร์

ถัดมา 6 นาที ทีมเยือนกลับแซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากช็อตที่ โบรอฟสกี้ จ่ายให้ เมซุต โอซิล ยิงเข้าไปแบบมีโชคช่วยเล็กๆ เมื่อ มิลเลอร์ รับบอลไม่ดีทำให้ปลิ้นเข้าประตูไป

จากนั้น ทั้งสองทีมก็ผลัดกันครองบอลแต่ไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบครึ่งแรก เบรเมน บุกมานำ 2-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง คาร์ลสรูห์ เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที ก่อนจะตีเสมอเป็น 2-2 เมื่อ ไฟรส์ พาบอลมาเองจากกลางสนามก่อนจะหลุดเข้าไปซัดระยะ 18 เมตรเข้าไปอย่างสวยงามในนาทีที่ 59

เจ้าถิ่นเริ่มเล่นด้วยความมั่นใจและมาได้ประตูที่ 3 ในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ เอียชวิลลี่ ตัวสำรองเปิดบอลให้ เอ็ดมอนด์ คาเพิลลานี่ ยิงผ่านมือ ทิม วีเซ่ เข้าไป

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นอยู่แล้ว แต่นาทีที่ 86 เจ้านกนางนวล ก็ฮึดตีเสมอเป็น 3-3 ได้สำเร็จ เมื่อ ดีเอโก้ เปิดบอลให้ บูบาการ์ ซาโนโก้ ซัดเข้าไปไม่เหลือ

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มกันได้อีก จบเกม คาร์ลสรูห์ เสมอกับ เบรเมน อย่างสนุก 3-3

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 คาร์ลสรูห์ : มาร์คุส มิลเลอร์, อันเดรียส์ เกอร์ลิตซ์, มาริโอ เอ็กกิมันน์, ไมค์ ฟร๊านซ์, คริสเตียน ไอช์เนอร์, ก็อดฟรีด อดูโอเบ้, มักซิมิเลี่ยน ปอร์เซลโล่, เซบาสเตียน ไฟรส์, ทามาส ไฮจ์นัล,คริสเตียน ทิมม์, เอ็ดมอนด์ คาเพิลลานี่
 เบรเมน : ทิม วีเซ่, เคลเมนส์ ฟริตซ์, นัลโด้, แพร์ แมร์เตซัคเคอร์, เพทรี พาซาเน่น, ดาเนี่ยล เยนเซ่น, ทิม โบรอฟสกี้, เมซุต โอซิล, ดีเอโก้, บูบาการ์ ซาโนโก้, อิวาน คลาสนิช


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์