เบรเมนเศร้านำก่อนพ่ายกอสเละเทะ 1-3


เจ้านกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ต้องผิดหวังครั้งใหญ่เมื่อพลาดท่าพ่าย โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ 1-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน แต่กลับเสีย 3 ประตูรวดในช่วง 17 นาทีสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา




เบรเมน 1-3 โอลิมเปียกอส
ผู้ทำประตู : 1-0 ฮิวโก้ อัลเมด้า น.32, 1-1 อิเอโรคลิส สโตลติดิส น.73, 1-2 คริสตอส ปัตซาตโซกลู น.82, 1-3 ดาร์โก้ โควาเซวิช น.87


เริ่มต้นเกมได้เพียง 5 นาที โอลิมเปียกอส ก็มีโอกาสได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงของ โลมาน่า ลัวลัว แต่ คริสเตียน วันเดอร์ เซฟไว้ได้ ถัดมานาทีเดียว เบรเมน ก็สวนกลับทันควันและ ฮิวโก้ อัลเมด้า ก็ได้จังหวะลุ้นบ้าง แต่ไม่ผ่านมือนายทวารทีมเยือนเช่นกัน


ทั้งสองทีมผลัดกันเปิดเกมรุกสู้กันอย่างสนุก และแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาดพอ แต่แล้วนาทีที่ 32 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่น เมื่อ อัลเมด้า รับลูกโยนทางฝั่งซ้ายจาก ดาเนี่ยล ยานเซ่น ก่อนจะซัดจ่อๆ เข้าไปไม่มีเหลือ เบรเมน ขึ้นนำ 1-0


จากนั้น เจ้านกนางนวล ก็เริ่มครองเกมได้เหนือกว่าและมีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มจากทั้ง มาร์คุส โรเซนเบิร์ก, อัลเมด้า และ ยานเซ่น แต่ก็ยังไม่เป็นประตู จบครึ่งแรก เบรเมน นำ โอลิมเปียกอส 1-0


อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง โอลิมเปียกอส ก็กลับมาเล่นได้เยี่ยมในครึ่งหลัง และตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 73 จาก อิเอโรคลิส สโตลติดิส ที่ซ้ำลูกรับกระฉอกของ วันเดอร์ เข้าไปง่ายๆ


ทีมเยือนจากกรีซ เริ่มเล่นด้วยความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะแซงขึ้นนำ 2-1 ในอีก 9 นาทีต่อมา เมื่อ  คริสตอส ปัตซาตโซกลู ยิงไกลเข้าไปอย่างสุดสวย


หลังเสียประตูที่ 2 เบรเมน ก็พยายามโหมบุกหนักเพื่อหวังตีเสมอ แต่กลับเป็นการเปิดช่องให้ โอลิมเปียกอส ได้สวยกลับและได้ประตูย้ำชัยชนะ 3-1 ในนาทีที่ 87 จาก มาร์โก้ โควาเซวิช กองหน้าตัวสำรอง ที่ตามซ้ำเข้าไปง่ายๆ หลังจากที่ วันเดอร์ เซฟไม่ติดมือ


จากความปราชัยในแมตช์นี้ทำให้ เบรเมน พ่ายเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่ โอลิมเปียกอส ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยการมี 4 แต้มเท่ากับเรอัล มาดริด แต่ประตูได้-เสีย ดีกว่า


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เบรเมน : คริสเตียน วันเดอร์, เปตรี ปาซาเน่น, เปอร์ เมอร์เตซัคเกอร์, นัลโด้, ดุสโก้ โตชิช, ทอร์สเท่น ฟริงส์ (ทิม โบรอฟสกี้ น.24), เคลเมนส์ ฟริตซ์, ดาเนี่ยล ยานเซ่น, ดีเอโก้, มาร์คุส โรเซนเบิร์ก (บูบาการ์ ซาโนโก้ น.75), ฮิวโก้ อัลเมด้า
โอลิมเปียกอส : อันโตนิออส นิโคโปลิดิส, วาสซิลิส โตโรซิดิส, ปาราสเควาส อันต์ซาส, ราอูล บราโว่, ดีดิเย่ร์ โดมี่ (ฮูลิโอ เซซาร์ น.19), คริสตอส ปัตซาตโซกลู, คริสเตียน ลาเดสม่า, อิเอโรคลิส สโตลติดิส (อนาสตาซิออส ปันตอส น.86), ลูเซียโน่ กัลเล็ตติ (ดาร์โก้ โควาเซวิช น.72), เปแดร็ก ยอร์เยวิช, โลมาน่า ลัวลัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์