เบรเมนรั้งที่ 4 หลังบุกเชือดแฮร์ธ่า

"เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน กลับมาชนะอีกครั้งหลังจากที่บุกไปเฉือน "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก ทิม โบรอฟสกี้ แต่ก็ยังรั้งอันดับที่ 4 ของตารางเช่นเคย


แฮร์ธ่า เบอร์ลิน  1-2 แวร์เดอร์ เบรเมน
ผู้ทำประตู : 0-1 มาร์คุส โรเซนเบิร์ก น.1, 1-1 อังเดร ลิม่า น.10, 1-2 ทิม โบรอฟสกี้ น.73

เริ่มเกมได้แค่นาทีเดียว แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ต้องช็อกเมื่อ เบรเมน ขึ้นนำ 1-0  จากจังหวะที่ คเลเมน ฟริตซ์ เปิดบอลไปหน้าประตู ก่อนที่ มาร์คุส โรเซนเบิร์ก จะวิ่งเข้าผ่านมือ ยาโรสลาฟ ดร็อบนี่ย์ เข้าไปอย่างรวดเร็ว

หลังเสียประตู แฮร์ธ่า ก็โหมบุกหนักทันที ก่อนจะตีเสมอได้ในนาทีที่ 10 จากลูกฟรีคิก รูดี้ สคาเซล โยนไปเข้าหัวของ อังเดร ลิม่า ที่โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้น เกมดำเนินไปอย่างสนุก ทั้งสองทีมต่างพยายามหาทางทำประตูที่ 2 ให้ได้ตลอดเวลา นาทีที่ 21 เบรเมน มีลุ้นอีกครั้ง เมื่อ ฟริตซ์ โยนบอลมาให้ อิวาน คลาสนิช ได้โหม่งแต่ไปติดเซฟของ ดร็อบนี่ย์

จากนั้น เจ้าถิ่นก็บุกสวนขึ้นมาอย่างน่ากลัวและเกือบแซงนำในช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะที่ สคาเซล จ่ายบอลให้ ลิม่า ได้ซัดเต็ม แต่ว่า ทิม วีเซ่ นายทวารเจ้านกนางนวล ยังเหินปัดออกไปได้หวุดหวิด ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง เกมยังคงดำเนินไปอย่างสูสี แต่ แฮร์ธ่า มีจังหวะหวาดเสียวมากกว่า โดย ลิม่า มีโอกาสช่วยให้ทีมขึ้นนำได้ถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายก็พลาดไปหมด

อย่างไรก็ตาม กลายเป็น เบรเมน ที่มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ในนาทีที่ 73 เมื่อ ทอร์สเทน ฟริงกส์ เปิดให้ทิม โบรอฟสกี้ วอลเล่ย์เข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือหญิงชรา พยายามบุกหนักเพื่อหวังทวงประตูคืนอีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของทีมเยือนได้ ทำให้จบเกม เบรเมน บุกมาเฉือนชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ยาโรสลาฟ ดร็อบนี่ย์, โซเฟียน ชาเฮด,อาร์เน่ ฟรีดริช,โยซิป ซิมูนิช, มิเนโร่,กอยจ์โค กาคาร์, รูดอล์ฟ สคาเซล ,ฟาเบียน ลุสเท่นแบร์เกอร์, ลูคัสซ์ ปิสซ์เซ็ค, รัฟฟาเอล, อังเดร ลิม่า
 เบรเมน : ทิม วีเซ่, เคลเมนส์ ฟริตซ์, นัลโด้, แพร์ แมร์เตซัคเคอร์, เพทรี พาซาเน่น,  แฟรงค์ เบามันน์, ทิม โบรอฟสกี้, ทอร์สเท่น ฟริงก์ส, ดีเอโก้, อิวาน คลาสนิช, มาร์คุส โรเซนเบิร์ก


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์