เบรเมนยันเรือใบยังไม่ยื่นข้อเสนอขอซื้อดิเอโก้

เบรเมน ยืนยันยังไม่ได้รับข้อเสนอของแมนฯซิตี้ เพื่อขอซื้อตัวดิเอโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ไปร่วมทีมอย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้น.ส.พ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานว่า

แมนฯซิตี้ เตรียมทุ่ม25ล้านปอนด์ ซื้อตัวมิดฟิลด์วัย 23 รายนี้มาร่วมทีม แต่เคลาส์ อัลลอฟส์ ผจก.ทั่วไปเบรเมน
ยืนยันว่า ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอขอซื้อตัวดิเอโก้และสโมสรก็ไม่มีความคิดที่จะขายมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลออกจากทีมด้วย และสัญญาที่ทำไว้กับสโมสรก็มีถึงปี 2011

ทางด้านมาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมพูดคุยกับโรบินโญ่ กองหน้าแซมบ้าที่เดินทางกลับบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตระหว่างที่ทีมไปฝึกซ้อมเก็บตัวอยู่ที่ประเทศสเปน โดยมีรายงานข่าวว่า
 
โรบินโญ่ ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ทำความผิด เพราะตอนที่เดินทางกลับไปบราซิล ทุกคนในสโมสรรับรู้อยู่ก่อนแล้ว และได้กล่าวอำลากับทุกคนในทีมก่อนออกเดินทางไป และถ้าหากต้องโดนปรับเงินเพราะการกลับบราซิล ดูจะไม่ค่อยยุติธรรมเท่าใดนัก "ผมไม่ได้กลับบราซิลเพื่อไปงานเลี้ยงแต่เป็นเพราะมีปัญหาส่วนตัวบางอย่าง ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเช่นนี้ ผมอยากจะบอกว่ายังต้องการเล่นให้แมนฯซิตี้ ต่อไป" ดาวยิงแซมบ้า กล่าว

ขณะที่เดอะมิร์เรอร์ รายงานว่า
 
แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมต้นสังกัดของเดวิด เบ๊กแฮม สนใจคว้าตัวไมเคิล โอเว่น กองหน้านิวคาสเซิลในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ดาวยิงวัย 29 หมดสัญญากับ "สาลิกาดง" ในขณะที่ ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ปีกชาวฝรั่งเศสของนิวคาสเซิล ก็ยอมรับว่าหากต้องย้ายทีมก็อยากเล่นให้วิลล่า มากกว่าอาร์เซนอล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์