เบรเมนยกธงขาวล่าโพลดี้ อ้างใจนักเตะเลือกแพะบ้า

"โพลดี้" หักอก เบรเมน ที่หวังแย่งตัวไปร่วมทีม โดย อัลลอฟส์ ผอ.กีฬาทีม "นกนางนวล" ยอมรับ ว่าลองพยายามแล้ว แต่ไม่ได้ใจนักเตะ ที่เหมือนบินไปอยู่ "แพะบ้า" เรียบร้อย

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาสารภาพ ว่าสโมสรพวกเขาเลิกหวังจะคว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมร่วมลีก ไปเสริมทัพแล้ว หลังลองกระโจนลงสนามแย่งชิงตัว นับแต่วินาทีแรกที่ตัวนักเตะปริปากว่าอยากย้ายทีม เนื่องจากเบื่อเป็นตัวสำรองในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ชี้นักเตะเสี่ยงมาลัยเลือกสังกัดใหม่แล้ว โดยจะเลือกกลับไปรับใช้ถิ่นเก่า "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ อีกครั้ง

ผอ.กีฬาถิ่นเวเซอร์สตาดิโอน กล่าวว่า "เราได้ลองพยายามอย่างมากที่จะโน้มน้าวเขาให้มาอยู่กับเราแล้ว แต่ดูเหมือนใจของเขาลอยไปอยู่กับ โคโลญจน์ เรียบร้อย"


ดาวยิง วัย 23ปี เคยแจ้งเกิดกับ โคโลญจน์ ก่อนย้ายมาอยู่ เสือใต้ เมื่อปี 2006 แต่เพราะปัจจุบันตกเป็นตัวเลือกสำรอง รองจาก ลูก้า โทนี่ กับมิโรสลาฟ โคลเซ่ ทำให้เจ้าตัวประกาศจะย้ายสังกัดใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล โดยนอกเหนือจาก โคโลญจน์ และเบรเมน ที่สนใจแล้ว ยังมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และฮัมบูร์ก ที่ลองพยายามแจกขนบจีบในช่วงนี้เช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์