เบบี้โกลด์ยอแมนฯ ซิตี ผลงานฤดูกาลนี้ไปโลดแน่

ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งยิงประตูชัยในนัดดาร์บีแมตช์ล่าสุด ว่าผลงานช่วงปลายฤดูการของทีมเรือใบจะไปได้สวยแน่นอน ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ ออกมาปกป้องลูกทีมอย่าง เครก เบลลามี ที่ต่อยหน้าแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดว่าเป็นการป้องกันตัวเอง ขณะที่ แกรี เนวิลล์ ส่อถูกเอฟเอเล่นงานหลังดีใจไม่ถูกกาละเทศะ

ไมเคิล โอเวน ซูฮกเรือใบสีฟ้ามีดีพอที่จะที่ทำอันดับติดกลุ่มหัวแถวของตาราง
 
หลังจากโชว์ฟอร์มแจ่มในช่วงต้นซีซั่นก่อนที่จะปราชัยต่อแมนฯยูฉิวเฉียดในเกมล่าสุด ทางด้านมาร์ค ฮิวจ์ส โดดป้องเคร็ก เบลลามี ที่ชกหน้าแฟนแมนฯยู ชี้ทำไปเพื่อป้องกันตัว

โอเวน ผู้ทำประตูชัยให้แมนฯยูพิชิตแมนฯซิตี้ 4-3 ในช่วงทดเจ็บนาที 96 กล่าวถึงทีมเรือใบสีฟ้าว่า ทำผลงานได้น่าประทับใจมากในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลนี้

โอเวน กล่าว
 
“ทุกคนเชื่อว่าพวกเขาจะไปได้สวย อาจจะทำอันดับได้โควตายูโรปาลีกหรือแชมเปียนส์ลีก ซึ่งผมเองมั่นใจว่าแมนฯซิตี้จะติดกลุ่มหัวแถวของตารางอย่างแน่นอน”

ส่วนความคืบหน้าเหตุวุ่นวายในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ที่เคร็ก เบลลามี ดาวยิงเรือใบชกหน้ากองเชียร์แมนฯยูรายหนึ่งที่ว่ิงลงไปในสนามนั้น มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯซิตี้ยืนยันว่า เบลลามีไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่ควรถูกลงโทษ

“เบลลามีต้องการกลับไปเล่นต่อโดยเร็วหลังจากแมนฯยูยิงลูกที่ 4 จึงพยายามบอกให้ชายคนนั้นออกจากสนามไป แต่กลับเจอท่าทีที่ก้าวร้าวจึงต้องป้องกันตัวด้วยการผลักออกไป ตอนนี้เอฟเอยังไม่ได้ติดต่อมา ถ้าแจ้งมาเมื่อไหร่เราก็พร้อมจะอธิบาย” ฮิวจ์สกล่าว

ขณะที่แกรี เนวิลล์ ตัวสำรองแมนฯยูก็อาจถูกเอฟเอเล่นงานเช่นกันหลังจากวิ่งดีใจไปเยาะเย้ยกอง เชียร์แมนฯซิตี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์