เบนเซ่เบิกร่อง!ราชันปิดประตูตีค้างคาว 2-0 รอตีตั๋วเข้ารอบ

"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดเส้นทางสดใส่สู่โคปา เดล เรย์รอบรองชนะเลิศหลังคาริม เบนเซม่าจัดการซัดประตูแรกก่อนได้อันเดรส กวาร์ดาโด้มาสงเคราะห์ทำ O.G. ให้อีกลูกทำให้เอาชนะ"ค้างคาว"บาเลนเซียไปได้ 2-0 ในเกมเลกแรก

       
เกมนี้มาร์เซโล่กลับมาลงสนามให้กับมาดริดได้อีกครั้งหลังเจ็บไปนาน ส่วนเอสเซียงโดนโยกไปเล่นแบ็คขวา ตรงกลางจึงมีที่ให้โมดริช, อลอนโซ่และเคดิร่าลงร่วมกัน ส่วนบาเลนเซีย

        ด้านสถิตินั้น"ราชัน"หาชัยชนะเจอใน 6 เกมหลังเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ผิดกับ"ค้างคาว"ที่ 8 นัดหลังพวกเขาชนะได้ถึง 7 เกมแต่ยังได้เปรียบที่เมื่อทั้งสองทีมเจอกันใน 7 เกมหลังสุดเจ้าบ้านเอาชนะได้ถึง 5 นัด แถมในซานติอาโก้ เบอร์นาบิวพวกเขาไม่แพ้ใครมา 32 นัดแล้ว

ครึ่งแรก

มาถึงโด้กดฟรีคิกหลุดเสา

       เปิดฉากมามีลุ้นประตูกันซะแล้วหลังโรนัลโด้ไปปทะจนล้มได้ฟรีคิกระยะ 30 หลาเกือบๆกลางประตูเยื้องไปทางซ้ายนิดนึง ก่อนจะเป็นเจ้าตัวลุกขึ้นมายิงเองด้วยท่าประจำแต่บอลก็ยังผ่านเสาไกลออกหลังไปนิดเดียว

โมดริชได้ยิงหน้าเขตโทษยังหลุดเสา

       นาทีที่ 9 "ราชัน"มีโอกาสลุ้นได้ประตูอีกแล้วหลังบาเลนเซียไปทุ่มบอลกันไม่ดีเจอเบนเซม่าปั้มแย่งมาได้ก่อนจ่ายเข้ากลางให้กับโมดริชพลิ้วหนีมาหน้าเขตโทษแล้วลองสับไกดูแต่บอลยังหลุดเสาแรกออกหลังไป

ขอบ้าง!คอสต้ากดเต็มเท้ากาซิญาสต้องทุบ

       ช่วงนี้ได้ต่อบอลทำเกมบุกสลับกันไปมาและทาง"ค้างคาว"ก็ขอลุ้นกับเขาบ้างจากบอลจ่ายเข้ากลางมาให้กับคอสต้าได้จับก่อนเข้าซ้ายกดจากระยะเกือบ 30 หลาทันทีเดือดร้อนกาซิญาสต้องทุบออกไปก่อน

ได้ลุ้น!โจนาสโหม่งยังตรงตัว

       โอกาสมาติดกันเลยสำหรับทีมเยือนหนนี้เริ่มต้นจากบอลจ่ายออกไปทางขวาให้เปร์เรร่าเติมขึ้นมาตั้งป้อมเปิดเข้าไปตรงกลางถึงหัวของโจนาสได้โขกแต่น่าเสียดายบอลมันพุ่งไปกลางกรอบประตูตรงตัวกาซิญาสรับเข้าซอง

โอซิลหลุดไปเกือบได้ซัดจ่อๆ

       ผลัดกันบุกใหญ่แต่ดูเหมือนมาดริดจะได้กดดันมากกว่าเกือบได้จบจังๆด้วยในจังหวะนาที 28 จากโรนัลโด้ที่โดนเข้าสองแต่ยังเอาตัวรอดมาได้ยอดเยี่ยมก่อนเห็นโอซิลวิ่งสอดเข้าเขตโทษเลยเลือกจ่ายให้แต่จังหวะจะยิงเจอเปร์เรร่ามาจิ้มทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

โจนาสยิงบนตกตาข่ายบน

     "ค้างคาว"มาได้เสียวอีกแล้วจากบอลโต้กลับค่อยๆต่อบอลกันขึ้นมาจนถึงโจนาสทางริมเส้นซ้ายก่อนลากเลื้อยตัดเข้ามาหน้าเขตโทษแล้วลองยิงเล็งเหลี่ยมเสาไกลแต่บอลมันโค้งออกไปตกตาข่ายด้านบนแค่นิดเดียวเท่านั้น

มาแล้ว!เบนเซ่หลุดไปยิงเสียบเสา

     แต่แล้วนาที 38 "ราชัน"ก็ออกนำกันไปก่อนจากการพาบอลขึ้นมาเองของเอสเซียงก่อนจะจ่ายขึ้นหน้าจะให้กับเบนเซม่าหน้าเขตโทษแต่เลือกปล่อยบอลให้ไหลไปถึงเท้าของเคดิร่าจ่ายเร็วเข้าเขตโทษเปิดทางให้เบนเซม่าเข้าไปล่อเป้าเดี่ยวๆยิงผ่านกูเอต้าเสียบเสาแรก มาดริดออกนำแล้ว 1-0

เบนเซม่ามาอีกแต่ยิงเข้าข้างตาข่าย
  
      ช่วงท้ายครึ่งแรกก็มีจังหวะได้ประตูอีกแล้วจากโรนัลโด้ที่จ่ายทะลุไปให้กับเบนเซม่าพาบอลลากเข้าเขตโทษทางซ้ายแล้วเลือกยิงแต่มุมโดนบีบไปเยอะแถมเข้าเท้าซ้ายเลยหลุดออกไปชนตาข่ายข้างแทน ก่อนจะจบที่พวกเขานำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง

ค้างคาวได้บุกมาเรื่อย

       กลับมาครึ่งหลังบาเลนเซียบุกหนักเลยพาบอลมาป้วนเปี้ยนแถวเขตโทษมาดริดได้อย่างบ่อยแต่โอกาสยิงจังๆยังไม่มีใกล้เคียงหน่อยก็โจนาสได้บอลหน้าเขตโทษแต่โชว์ล็อกหลบผ่านเข้าไปได้ก่อนจะลองยิงดูแต่ติดบล็อก

โด้ได้โขกเตะมุมแต่ก็เบาไปหน่อย

       ผ่านมาถึงนาที 60 ดูจะเป็นทางบาเลนเซียที่ยังได้ทำเกมบุกเข้ามากกว่าแต่โอกาสจบจังๆยังไม่ค่อยมี ส่วนมาดริดก็เลือกส่งดิ มาเรียลงมาเพิ่มความจี๊ดแทนที่โมดริชและได้ลุ้นเล็กๆไปทีจากการโขกลูกเตะมุมของโรนัลโด้แต่ก็เบาไปเข้ามือกูเอต้าด้วย

ปิอัตติยิงไกลยังข้ามคาน

       ช่วงนี้เหมือนมาดริดจะต้องเหนื่อยหลังโอกาสจบของบาเลนเซียมาอีกแล้วเป็นการยิงไกลของปิอัตติจากระยะ 25 หลาหลังมีพื้นที่เปิดโอกาสให้สับไกแต่ก็กดไม่ลงส่งบอลลอยข้ามคานออกหลังไป

พลาดเฉย!โจนาสยิงซ้ำดาบสองหลุดเสา

       มันน่าจะเป็นประตูตีเสมอของทางบาเลนเซียจริงๆจากการหลุดมาของโซลดาโด้ก่อนได้ซัดบอลไปติดทางกาซิญาสก่อนจะกระดอนมาแถวๆจุดโทษให้กับโจนาสวิ่งเข้ามาซ้ำเน้นๆแต่ก็ดันยิงหลุดกรอบหลุดเสาไปซะอย่างนั้นเลย

ราชันโล่ง!กวาร์ดาโด้สกัดเข้าประตูส่งนำห่าง

      นาที 73 "ราชัน"ได้หายใจโล่งเลยหลังบุกมาชุดนี้พวกเขาได้ประตูทิ้งห่างออกไปจนได้จากบอลขึ้นกันริมเส้นโดยดิ มาเรียดีดไปจนสุดเส้นหลังให้โคเอนเทราวิ่งตามไปเปิดบอลกลับมาหน้าประตู กูเอต้าพุ่งมาปัดแต่ปล่อยหลุดมาถึงอิกวาอินที่ตั้งเท้ายิงแต่กลายเป็นบอลมันไปโดนตัวกวาร์ดาโด้เด้งมาโดนมือต่อแล้วค่อยๆกลิ้งเข้าประตู มาดริดนำ 2-0

น่าสาม!โด้ได้ยิงเน้นๆแต่ยังติดกูเอต้า

      น่าจะมีประตูปิดกล่องของมาดริดเช่นเดียวกันจากจังหวะบอลโยนยาวไปข้างหน้าให้กับโอซิลสปีดไปพาบอลกระชากเข้าเขตโทษ ก่อนจะปาดกลับมาให้โรนัลโด้ที่เติมมาทางขวาได้ยิงโล่งๆแต่ไม่เน้นพอติดขากูเอต้า

ยังไม่มา!โด้ได้ยิงจ่อๆยังติดเซฟอีก

       เข้า 10 นาทีสุดท้ายน่าจะมีประตูให้มาดริดอีกแล้วจากคนเดิมโรนัลโด้ไปปั้มบอมมาจากรามี่หน้าเขตโทษก่อนจะได้โอกาสและเวลาเล็งเน้นๆยิงกะให้เสียบเสาขวามือแต่กูเอต้าสุดยอดเยี่ยมปัดไว้ได้แบบเฉียดฉิวจริงๆ

เกือบสวย!โอซิลพริ้วหลบมาสองยิงหลุดเสา
 
       หลังจากนั้นมาดริดมากดดันหนักทำเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องแล้วก็เป็นอีกหนที่น่าจะใส่สกอร์เพิ่มจากโอซิลได้บอลทางริมเขตโทษทางขวาหมุนๆหนีปิอัตติกับกวาร์ดาโด้มาได้ก่อนเลี้ยงฝ่ามาได้อีกตัวก่อนจะได้ยิงบอลยังหลุดเสานิดเดียว

       จบเกมมาดริดก็เอาชนะบาเลนเซียไปได้ 2-0 ทำให้สถิติเจอกับ"ค้างคาว"พวกเขายังดูดีต่อไปชนะเป็นเกมที่ 6 จาก 8 นัดที่เจอกัน โดยนัดต่อไปก็ยังจะเจอกับบาเลนเซียเหมือนเดิมในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ก่อนนัดสองจะกลับมาเตะกันในอาทิตย์หน้า



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์