เบนเซม่ารับที่ผ่านมาไม่ค่อยทุ่มเทให้ชุดขาวเต็มที่

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด รับที่ผ่านมาไม่ได้มุ่งมั่นทุ่มเทเพียงพอจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นเท่าที่ควร ชี้ตอนนี้รู้สึกว่าทำได้ดีขึ้นและพร้อมทำอย่างสุดความสามารถเพื่อยิงประตูให้ได้ หลังกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง 

     คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งประสบปัญหาในการยึดตำแหน่งตัวจริงกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาขาดความมุ่งมั่นทุ่มเทในการเล่นในช่วงที่ผ่านมาจนทำให้ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร 

     ผมรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมเล่นได้ดีและเมื่อไหร่ที่ผมเล่นแย่ และถ้ามันมีช่วงเวลาที่ผมไม่ค่อยได้ลงสนาม มันก็เป็นเพราะว่าผมทุ่มเทไม่เพียงพอที่จะสมควรได้รับโอกาสนั้น วันนี้ผมรู้ว่าผมทุ่มเทและนั่นคือเหตุผลที่ผมได้ลงเล่นตอนนี้ 

     สิ่งสำคัญคือผมเรียกความเร็วของตัวเองกลับมา ผมไม่สามารถรับประกันได้ว่าผมจะยิง 3 ประตูทุกนัด แต่ผมจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อยิงให้ได้อย่างน้อย 1 ประตู เบนเซม่า กล่าว 

     อดีตหัวหอก โอลิมปิก ลียง วัย 22 ปี ซึ่งย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ราว 1,400 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บ 

     เบนเซม่า ซัดแฮตทริกถึง 2 ครั้งในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล มาดริด ถล่ม โอแซร์ 4-0 เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม และเกมโกปา เดล เรย์ ที่ไล่ต้อน เลบันเต้ 8-0 ในอีก 14 วันให้หลัง โดยในซีซั่นนี้กองหน้าชาวน้ำหอมลงเล่นไปแล้ว 15 นัดในลา ลีกา แต่เป็นตัวจริงเพียงแค่ 4 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์