เบนเซม่าปัดผีเพราะอยากตามฝันกับราชัน/เบบี้โกล์กระสันพาผียกแชมป์จนเมื่อยมือ

เบนเซม่าปัดผีเพราะอยากตามฝันกับราชัน/เบบี้โกล์กระสันพาผียกแชมป์จนเมื่อยมือ

คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เผยเหตุผลความในใจถึงเบื้องหลังที่บอกปัดย้ายร่วมสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรดังทั่วยุโรป ระบุต้องการทำตามความฝันสูงสุดขั้นสุดท้ายของตัวเอง นั่นก็คือการได้สวมเสื้อสีขาวของ เรอัล มาดริด



คาริม เบนเซม่า ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนตัดสินใจปฏิเสธโอกาสย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแดนผู้ดี ตลอดจนสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายในยุโรป เพราะต้องการทำความฝันให้เป็นจริงด้วยการสวมเสื้อ ราชันชุดขาว


 


หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ในฐานะตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ แต่ในท้ายที่สุด กลับกลายเป็น เรอัล ที่บรรลุข้อตกลงค่าตัวกับ ลียง และเตรียมเปิดตัวที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในไม่ช้านี้ ส่งผลให้ เฟอร์กี้ ต้องเบนเข็มไปเซ็นสัญญา ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงไร้สังกัด แบบสุดเซอร์ไพรส์แทน


 


เบนเซม่า วัย 21 ปี กล่าวว่า เมื่อผมเริ่มเล่นฟุตบอล ผมก็มีความฝันเกิดขึ้นมากมาย อย่างแรกที่สุดคือการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ อย่างที่สองคือการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส และอย่างที่สามก็คือการได้สวมเสื้อ เรอัล มาดริด อันที่จริงแล้ว ผมน่าจะได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ หรือ เอซี มิลาน แต่ เรอัล คือทีมพิเศษหนึ่งเดียวเท่านั้น ทุกคนย่อมใฝ่ฝันจะลงเล่นกับ เรอัล


 


ใจจริงแล้ว ผมปรารถนาจะอยู่กับ ลียง จนถึงศึกฟุตบอลโลกในปีหน้า แต่โอกาสที่จะได้ลงเล่นร่วมกับผู้เล่นดาวดังอย่าง กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และสุดยอดนักเตะอีกหลายราย ก็ทำให้ผมต้องเปลี่ยนใจในท้ายที่สุด


 


นอกจากนั้น ดาวยิงเชื้อสายแอลจีเรีย เผยต่อไปว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว คือกุญแจสำคัญในการตัดสินใจย้ายสังกัดของตนเองด้วยเช่นกัน หลังบิ๊กบอสใจป้ำลงทุนเดินทางมาเยี่ยมเยียนถึงบ้านเลยทีเดียว


 


เรอัล คือความใฝ่ฝันของเด็กๆ อยู่แล้ว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ลงทุนเดินทางมาถึงบ้านผมที่ บรง นั่นคือสิ่งสำคัญมากๆ เขาพูดภาษาฝรั่งเศสได้ และผมก็เข้าใจว่าเขาอยากได้ตัวผมขนาดไหน ผมจึงทำได้แค่ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มันเป็นความใฝ่ฝันของผม ผมกระตือรือร้นอย่างยิ่งที่จะได้ลงฝึกซ้อม สวมเสื้อชุดขาว และลงเล่นเกมลีกนัดแรก ผมรู้ว่าผมจะได้ย้ายไปอยู่บนโลกใบใหม่ ทำไมผมถึงจะไม่สมควรได้ลงสนามในแต่ละเกมล่ะ? ผมอยากจะสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อยู่แล้ว เบนเซม่า ร่ายยาวทิ้งท้าย
 


เบบี้โกล์กระสันพาผียกแชมป์จนเมื่อยมือ






ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานตามสูตร ประกาศลั่น ขอเดินหน้าคว้าแชมป์มาประดับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้มากกว่าเมื่อก่อน รับสุดตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ เมื่อคิดถึงการที่กำลังจะลงสนามเคียงข้างเหล่าพ่อค้าแข้งชั้นยอดของ ปีศาจแดง ในซีซั่นหน้า



ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า กำลังคิดถึงการช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ เดินหน้าคว้าแชมป์มาครองมากกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า ภายหลังย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบสายฟ้าแลบ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


 ดาวยิงวัย 29 กะรัต กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, คุณย่อมคิดถึงการเป็นผู้ชนะทันที คุณคิดถึงถ้วยรางวัล คิดถึงสนามแข่งขัน ฐานแฟนบอลมหาศาล แต่จนเมื่อคุณเซ็นสัญญา ย่อมไม่อาจทำให้ตัวเองหลงใหลไปกับสิ่งเหล่านี้ได้หรอก มีนักเตะชั้นยอดอยู่ที่นี่มากมาย แน่นอนว่า มันเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม


 เมื่อคิดถึงขุมกำลังนักเตะ แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่วิเศษ เพียบพร้อมด้วยนักเตะชั้นยอด นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาคว้าแชมป์มากมายตลอดอาชีพของตัวเอง และหวังว่าตัวเองสามารถก้าวเข้าไปยังจุดนั้น ยิงประตูมากมาย และช่วยให้พวกเราประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก บางทีคืนนี้ผมคงนอนไม่หลับ เพราะการคิดถึงบรรดาผู้เล่นฝีเท้าดีที่ผมกำลังจะลงเล่นด้วย มีหลายสิ่งหลายอย่างให้คิด และตื่นเต้นไปกับมัน


 นอกจากนี้ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นว่า จะสลัดช่วงเวลาที่เลวร้ายจากการได้รับบาดเจ็บต่อเนื่องในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค และทำผลงานได้ดีให้กับแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ผมไม่ใช่คนโง่ ผมรู้ว่าจะมีบางคนบอกว่าผู้จัดการทีมไม่ควรเซ็นสัญญากับผม เวลาเดินไปทีละน้อย และทันทีที่เกมแรกเริ่มต้นขึ้น ผมก็สามารถแสดงคำพูดของตัวเองออกมาในสนาม



www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์