เบนเซม่าปลื้มใจมีข่าวราชันอยากได้ตัว

เบนเซม่าปลื้มใจมีข่าวราชันอยากได้ตัว

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก ลียง ยอมรับ ดีใจที่มีข่าว เรอัล มาดริด อยากได้ตัวไปเล่นด้วย เพราะเป็นทีมที่ใฝ่ฝันถึงมาตลอด ระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน แต่ยืนยันมีความสุขกับ โอแอล และที่สำคัญคือ มีสัญญาผูกพันจนถึงปี 2012

คาริม เบนเซม่า กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มฮอต ของ สโมสร โอลิมปิก ลียง โคตรทีมแห่ง ลีกเอิง ออกมาพูดชนิดทำเอาต้นสังกัดต้องหนาวๆ ร้อนๆ หลังยอมรับว่า แม้ตอนนี้เขาจะมีความสุขทุกอย่างกับ โอแอล แต่ไม่ปิดบังว่า สุดแสนปลาบปลื้มใจที่มีข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน


หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 19 ปี แจ้งเกิดแบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังกดไปเบาะๆ 11 ลูก จาก 14 เกมในลีกบ้านเกิด เลยไม่แปลกที่จะมีข่าวว่า สโมสรยักษ์ใหญ่อยากจะได้ตัวไปเล่นด้วย และหนึ่งในนั้นก็มี มาดริด รวมอยู่ด้วย ซึ่งตามข่าวบอกว่า พร้อมขยับล่าตัวมาเล่นด้วยทันทีที่ปิดฤดูกาล


ผมมีความสุขที่ตัวเองได้รับความสนใจจากทีมอย่าง เรอัล มาดริด พวกเขาเป็นทีมที่ผมชอบเหมือนกับ บาร์เซโลน่า หรือ เอซี มิลาน พวกเขาคือสโมสรที่ผมฝันถึง ผมรู้ว่ายังมีอะไรต้องพัฒนาอีกมาก ผมต้องมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ ยังไงก็แล้วแต่ ผมมีสัญญากับ ลียง ถึงปี 2012 ดาวยิงเด็ กสร้าง ลียง กล่าวในที่สุด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์