เบนเซม่าตั้งเป้าโชว์ฟอร์มเก่งในศึกยูโร


















 
 

















    
เบนเซม่าตั้งเป้าโชว์ฟอร์มเก่ง


คาริม เบนเซม่า กองหน้า โอลิมปิก ลียง ตั้งเป้าโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกยูโร 2008 หลังทำผลงานสุดยอดกับต้นสังกัดในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยอมรับยังต้องเรียนรู้อีกมากกว่าจะก้าวไปถึงระดับโลก



คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง แชมป์ศึกลีก เอิง 7 สมัยซ้อน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าที่จะโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่ทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา


เบนเซม่า ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ ลียง จากการซัด 30 ประตูในทุกรายการ จนทำให้กลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป และถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกยูโร 2008 และล่าสุดดาวยิงวัย 20 ปีก็ออกมาตั้งเป้าหมายที่จะโชว์ฟอร์มเก่งในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของตัวเอง


เป้าหมายผมคือการเล่นให้ได้ในฟอร์มสุดยอดของตัวเอง ผมอยากไปถึงระดับสุดยอดของโลก มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นสำหรับผม ผมยังต้องเรียนรู้และลงมือทำอีกมากมาย กองหน้าชาวน้ำหอม กล่าว


เบนเซม่า คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปีของฝรั่งเศส แต่เขาก็ไม่ได้แสดงอารมณ์ออกมามากนักในตอนที่รับรางวัล โดยเขากล่าวว่า มันไม่ได้หมายความว่าผมไม่รู้สึกมีความสุขมาก แต่ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้สูงอยู่เสมอ


เป้าหมายแรกของ เบนเซม่า คือการลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ฝรั่งเศส ในเกมนัดแรกกับ โรมาเนีย วันที่ 9 มิถุนายนนี้ โดยเขาจะต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก เชลซี เพื่อจับคู่กับ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิง บาร์เซโลน่า


ผมรู้ว่าผมจะได้รับการจับตามองมากขึ้น ผมมีชื่อเสียงมากกว่าเดิม แต่ผมมั่นใจว่าผมดูแลตัวเองได้ ซูเปอร์สตาร์ ลียง กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์